เรียน GED ติว GED ให้ผ่านภายใน 1 เดือน เป็นไปได้ไหม

QY4LFZWJ9P

น้องๆเคยสงสัยไหมว่า ทำไมเพื่อนๆบางคนใช้เวลาในการเตรียมตัวสอบ GED ไม่มากนัก และยังสามารถสอบ GED ผ่านได้อย่างง่ายดาย พวกเขามีวิธีการเตรียมตัวอย่างไร และพอเราได้เห็นว่าเพื่อนของเราทำได้ เราก็ยิ่งมีพลังขึ้นมาว่าฉันก็น่าจะทำได้เช่นเดียวกัน นั่นเป็นที่มาของคำถาม ที่น้องๆบางคน ที่อยากจะสอบผ่าน GED เร็วๆบ้าง ว่าถ้าจะใช้เวลาเพียง 1 เดือน ในการสอบ GED ให้ผ่าน จะเป็นไปได้หรือไม่ ซึ่งการได้เรียน GED กับ The Planner Education จะเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมตัวสอบที่สามารถการันตีกับน้องๆได้ว่า การสอบ GED ให้ผ่านภายใน 1 เดือนนั้น เป็นไปได้!

หากน้องๆเข้าไปในเว็บไซท์ http://theplannereducation.com ในส่วนของ Course Schedule น้องๆจะได้พบกับตารางเรียนเพื่อติว GED ที่ทางเราได้วางแผนการเรียน โดยจัดสรรเวลาเป็นอย่างดีให้น้องๆสามารถเตรียมตัวสอบได้ครบถ้วนทั้ง 5 วิชา ไม่ว่าจะเป็น Reading, Writing, Social Studies, Mathematics, และ Science โดยแต่ละวิชานั้น ได้มีการแบ่งชั่วโมงการเรียนการสอนอย่างเหมาะสม โดยแบ่งเป็น

Subjects Hours
Reading 20
Writing 30
Social & History 20
Mathematics 20
Science 20
รวมทั้งสิ้น 110 ชั่วโมง

ซึ่งจากตารางจะเห็นว่า ไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป แถมยังเหลือเวลาว่างสำหรับการพักผ่อน และฝึกฝนทำแบบฝึกหัดด้วย โดยรวมแล้วตารางเรียนนี้ใช้เวลารวมประมาณ 5 สัปดาห์ ซึ่งน้องๆสามารถเริ่มลงทะเบียนสมัครสอบ GED ในเว็บไซต์ได้ตั้งแต่ต้น พร้อมๆกับการติว GED และเมื่อติวจบก็จะสามารถลงสนามสอบได้ทันที ข้อสำคัญสถาบันของเราการันตีผลสอบให้น้องๆด้วย หากน้องสอบไม่ผ่านเรายินดีให้น้องๆได้ลงเรียนเพื่อทบทวนอีกครั้งฟรี

นอกจากนี้ การเรียนกับติวเตอร์ที่มีประสบการณ์ สามารถช่วยให้น้องๆสอบผ่านได้เร็วกว่าการศึกษาด้วยตนเอง เนื่องจากการได้ปรึกษาหารือ ซักถามข้อสงสัยกับผู้สอนได้โดยตรง ช่วยให้การเรียนได้ผลดีกว่าการอ่านคนเดียว หรือการท่องจำไปสอบเป็นไหนๆ

ดังนั้น การสอบ GED ให้ผ่านใน 1 เดือนจึงเป็นไปได้จริง เช่นเดียวกับเพื่อนๆของน้องๆหลายคน ที่เคยผ่านการติวกับเรามาก่อน ซึ่งผลงานที่ผ่านมาสามารถการันตีได้ว่า 110 ชั่วโมงสำหรับการติว GED นี้ ช่วยให้น้องๆประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน น้องๆที่สนใจติว GED กับเราหรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมเว็บไซท์ได้ที่ http://theplannereducation.com หรือ โทรศัพท์สอบถามข้อมูลที่หมายเลข โทร 095-7262666 หรือ 02-2532533 หรือ Walk-in เข้ามาพูดคุยกับเราได้ที่ อาคารปิยะเพลส หลังสวน ชั้น 6 ห้องเลขที่ 6D ซอยหลังสวน ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ก็ได้เช่นกันค่ะ

โทรสอบถามข้อมูลการเรียนที่ 022532533

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply