คอร์สสอนสด GED Weekend Online | เปลี่ยนวันหยุดสุดสัปดาห์ มาคว้าวุฒิ ม.6 ใน 1 เดือน

“หลักสูตรเทียบวุฒิ ม.6 GED” ถือเป็นหนึ่งในหลักสูตรเทียบวุฒิที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยและหลายประเทศทั่วโลกมากที่สุด เนื่องจากเป็นหลักสูตรที่ตอบโจทย์กับการเรียนรู้ในยุคสมัยใหม่ และมากกว่าการได้รับวุฒิการศึกษาเทียบเท่าชั้น ม.6 สายสามัญแล้ว วุฒิ GED ยังสามารถใช้ยื่นสมัครเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยและใช้สมัครงานจริงได้อีกด้วย

The Planner Education สถาบันติวสอบหลักสูตรอินเตอร์ชั้นนำ จึงได้ดำเนินการเปิดการเรียนการสอนหลักสูตร GED ในรูปแบบสอนสดที่สถาบัน และพาน้อง ๆ ลูกศิษย์สอบผ่านด้วยคะแนนสูงมาแล้วมากกว่า 2,000 คน ภายใต้คอนเซปต์ “สอนสด เน้นติวสอบ ในระยะเวลาแค่ 90 ชั่วโมง” 

แต่น้อง ๆ รู้กันหรือไม่? นอกจากการเรียน GED แบบ On- Site ที่สถาบันแล้ว The Planner ยังมีการเรียนการสอน GED Group Class แบบ Online อีกด้วยนะ และหากน้อง ๆ คนไหนที่กำลังมองหาที่ติว GED หรือยังไม่รู้ว่าจะเรียน GED ที่ไหนดี? บล็อกนี้ไปดูกันว่า คอร์สติวสอบ GED Weekend แบบออนไลน์ ที่ The Planner Education ดียังไง? สมัครเรียนคอร์สออนไลน์นี้แล้วจะได้เจออะไรบ้าง? ผ่านรายละเอียดด้านล่างนี้เลย

หลักสูตร GED ระยะสั้น ตอบโจทย์คนมีฝัน “แต่เวลาน้อย”

คอร์สติวสอบ GED Weekend Online ที่ The Planner Education เป็นหลักสูตรติวสอบเทียบวุฒิ ม.6 ระยะสั้น เพียง 90 ชั่วโมงพร้อมสอบจริง ซึ่งจะเน้นที่เนื้อหาข้อสอบล้วน และเน้นเทคนิคทำข้อสอบจริงแบบเข้มข้น ครบ 4 วิชาสอบ GED นอกจากนี้ยังมีการเสริมแบบฝึกหัด และ Review Class ท้ายคอร์ส ที่จะมาสรุปแนวทางและแนวการทำข้อสอบจริงให้กับน้อง ๆ อีกด้วย โดยคอร์ส GED Weekend Online นี้ จะเปิดทำการสอนสดในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งสะดวกและตอบโจทย์มากที่สุดสำหรับน้อง ๆ ที่ไม่สะดวกเข้ามาเรียนสดที่สถาบัน

ครูจบตรงสาย สอนสนุก เหมือนได้ติวตัวต่อตัวที่สถาบัน

น้องคนไหนที่กำลังกังวลว่า “เรียนออนไลน์ จะรู้เรื่องหรือเปล่า?” บอกเลยว่าหมดกังวลไปได้เลย เนื่องจากภายในคลาสที่สอน จะเป็นการ “สอนสด” ทุกครั้ง โดยคุณครูผู้เชี่ยวชาญ ที่เรียนจบและทำการสอนรายวิชานั้น ๆ มาโดยตรง ซึ่งระหว่างการเรียน หากน้อง ๆ เกิดความไม่เข้าใจประเด็นไหน หรือมีปัญหาในบางเนื้อหา สามารถที่จะพูดคุยหารือโต้ตอบกับคุณครูได้ทันที และถึงแม้ตัวน้อง ๆ เองจะยังไม่รู้ว่าตัวเองพลาดตรงจุดไหน หรือมีปัญหาตรงไหน คุณครูของสถาบัน The Planner Education ซึ่งใส่ใจน้อง ๆ นักเรียนทุกคนในคลาส ก็จะทำการช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด เป็นรายบุคคล อีกทั้งยังสอนสนุก ไม่น่าเบื่อ และเป็นกันเองเหมือนกับได้มานั่งเรียนที่สถาบันจริงอีกด้วย

Group Class กลุ่มเรียนขนาดเล็ก สอนทั่วถึง

ภายในห้องเรียนคลาสกลุ่ม GED Weekend Online ในแต่ละ Section ของห้องเรียน จะจำกัดจำนวนนักเรียนเอาไว้ที่ไม่เกิน 15 คนต่อห้องเท่านั้น เพื่อลดปัญหาที่อาจเกิดการรบกวนเพื่อนร่วมห้อง และช่วยให้คุณครูได้มอบความรู้และดูแลน้อง ๆ ทุกคนในห้องเรียนได้อย่างทั่วถึง และนอกจากนี้ น้อง ๆ ทุกคน ยังจะได้มีโอกาสรู้จักและพบปะกับเพื่อนใหม่ ได้แลกเปลี่ยน connections ดี ๆ ได้รับความรู้ในเนื้อหาข้อสอบไปพร้อม ๆ กัน โดยมีคุณครูคอยเป็นตัวกลางช่วยเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ได้มีโอกาสซักถาม และเร่งการพัฒนาตนเองไปพร้อมกับเพื่อน ๆ

All In One “Service” บริการครบวงจร จบในที่เดียว

ตั้งแต่เริ่มต้น จนจบการศึกษาและได้วุฒิ ม.6 น้อง ๆ คอร์สติว GED Weekend Online จะได้รับการติดต่อและรับการบริการจากพี่ ๆ แอดมินอยู่เสมอ โดยพี่ ๆ แอดมินจะดำเนินการอำนวยความสะดวกให้กับน้อง ๆ ทุกด้าน ตั้งแต่ การเปิด Account ให้กับน้อง ๆ ผ่านเว็บไซต์ GED Official, ติดต่อประสานงานกับศูนย์ GED ที่สหรัฐอเมริกาให้กรณีเกิดปัญหา, แนะนำสนามสอบที่น้อง ๆ สะดวกและสมัครสอบจริงให้, ติดตามผลสอบและแจ้งข่าวสารสำคัญทันที รวมถึงการรับฟังปัญหาต่าง ๆ และวางแผนยื่นเข้ามหาวิทยาลัยที่น้อง ๆ สนใจให้อีกด้วย โดยทั้งหมดนี้ พี่ ๆ แอดมินดำเนินการให้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติมเลย

อ่านบทความ เรียน GED ที่ The Planner ดีไหม? คลิกที่นี่

อยากสอบผ่านหลักสูตรเทียบวุฒิ GED และได้รับวุฒิ ม.6 ด้วยคะแนนสูง สถาบันติวสอบที่ดีและมีคุณภาพสำคัญมาก สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่ไม่รู้ว่าจะเรียน GED ที่ไหนดี หรือติว GED ที่ไหนดี ได้คะแนนสูง สะดวก และได้รับการบริการที่ดีที่สุด The Planner Education สถาบันติว GED อันดับหนึ่ง คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับน้อง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคอร์สเตรียมสอบ GED แบบ On-Site ที่สถาบัน หรือคอร์สเตรียมสอบ GED Online แบบ Weekend น้อง ๆ ก็สามารถเลือกเรียนเองได้ตามความต้องการ

มองหาสถาบันติว GED ดี ๆ สักที่ ที่สอนดี และมีบริการครบวงจร ต้องที่ The Planner Education เท่านั้น แล้วมาสอบผ่าน GED คว้าวุฒิ ม.6 ด้วยกันที่สถาบันนะคะ

สนใจติว GED | IGCSE | A-LEVEL | SAT/GSAT | ACT | IELTS | BMAT | TOEFL-MUIC/MUIDS | CU-TEP | CU-AAT | CU-ARTS | TU-GET | IB | AP | Academic Writing ดูรายละเอียดคอร์สเรียนที่สนใจได้เลย!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Line: @theplanner หรือ Phone: 095-726-2666

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply