เรียน GED ที่ The Planner ดีไหม? มาดูคำตอบกันได้เลย

ปัจจุบัน หลักสูตรการศึกษาเทียบเท่า หรือการสอบเทียบวุฒิ มีหลากหลายรูปแบบการสอบมาก  ๆ และ 1 ในหลักสูตรเทียบวุฒิ ม.6 ที่น้อง ๆ หลายคนนิยมสอบกันมากที่สุด คือ หลักสูตร GED ซึ่งหากน้อง ๆ จะสอบเทียบ GED สถาบันติวสอบอินเตอร์ที่น่าเชื่อถือ ย่อมเป็นสิ่งที่น้อง ๆ คำนึงถึงเป็นอันดับต้น ๆ

และสำหรับน้องคนไหนที่ไม่รู้ว่าจะเรียน GED ที่ไหนดี หรือติวสอบ GED ที่ไหนดี วันนี้ พี่ The Planner ขอมาบอก 5 เหตุผล ว่าทำไม เลือกเรียน GED ที่ The Planner Education “ดีที่สุด”

  1. Course Syllabus ออกแบบโดยฝ่ายวิชาการร่วมกับครูผู้สอน

ทุกเนื้อหาการเรียน สื่อการสอนและเทคนิควิธีการสอนในห้องเรียน GED ของสถาบัน The Planner Education ถูกออกแบบและวิเคราะห์จากตัวข้อสอบจริงฉบับล่าสุด และตัวผู้เรียนจริง โดยความร่วมมือจากฝ่ายวิชาการของสถาบันและคณะคุณครูผู้สอนของสถาบัน ที่มีประสบการณ์สอนนักเรียนอินเตอร์มามากกว่า 3 ปี

ดังนั้น ผู้เรียน GED ที่สถาบัน The Planner Education จะได้เรียนเนื้อหาที่ตรงกับข้อสอบจริงมากที่สุด เกิดการพัฒนาทักษะการวิเคราะห์ข้อสอบและสามารถเข้าใจเนื้อหาข้อสอบครบทั้ง 4 พาร์ทได้ภายในระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งเป็นระยะเวลาที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุด และที่สำคัญน้อง ๆ ที่เรียน GED ทุกคนจะได้ทำ Mock Test หรือข้อสอบเสมือนจริงเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมขั้นสุดท้ายก่อนไปสอบจริง

  1. คุณครูสอนสด ติวสดทุกคาบเรียน

ด้วยการพัฒนาทางเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป การเรียนในรูปแบบเทปหรือวิดีโอสอนได้เข้ามามีบทบาทในแวดวงการศึกษามากขึ้น แต่สำหรับการเรียนการสอนหลักสูตร GED และหลักสูตรสอบเข้าอินเตอร์อื่น ๆ ที่สถาบัน The Planner Education ยังคงโฟกัสไปที่รูปแบบการสอนแบบ “สอนสด” ทั้งในแบบ On-Site ที่สถาบัน และแบบ Online เพื่อคงคุณภาพของการสอนที่ดีที่สุดเอาไว้

นอกจากนี้ รูปแบบการสอนสดของสถาบัน ยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนได้เกิดกระบวนการคิดและเกิดการโต้ตอบจริงกับคุณครูขณะทำการสอน ช่วยให้คุณครูสามารถแก้ไขปัญหาในการเรียนของนักเรียนได้แบบตรงจุด รายบุคคล และยังเป็นการช่วยให้น้อง ๆ นักเรียน มีสมาธิกับการเรียนการสอนได้มากขึ้นอีกด้วย

  1. นักเรียนเลือกติว GED ได้หลากหลายรูปแบบ

ที่สถาบัน The Planner Education เปิดโอกาสให้น้อง ๆ เลือกรูปแบบการติว GED เองได้อย่างอิสระ โดยมี 3 รูปแบบการติวที่รองรับ คือ

  • GED One-on-One Course: คอร์สเรียนแบบเดี่ยว สามารถติวเข้มส่วนตัวแบบเจาะลึกกับคุณครูในแต่ละรายวิชา และยังสามารถเลือกจัดการเวลาติวได้เอง
  • GED Semi Course: คอร์สเรียนแบบคู่ จะมาแบบคู่เพื่อน หรือคู่พี่น้อง ก็สามารถเรียนและรับเทคนิคสอบเด็ด ๆ ไปพร้อม ๆ กันได้ และยังสามารถเลือกจัดการเวลาติวได้เองเช่นกัน
  • GED Group Course: คอร์สเรียนแบบกลุ่ม ซึ่งจะแบ่งย่อยออกได้อีก 2 รูปแบบคือ แบบกลุ่มปกติ (Group) และแบบจัดกลุ่มมาเอง (Private Group) เพื่อให้น้อง ๆ สามารถติวและแลกเปลี่ยนความรู้ไปพร้อมกับเพื่อนคนอื่น ๆ ได้
  1. ฝ่ายบริการดูแลเรื่องสมัครสอบและข่าวสารให้

ทางสถาบันมีทีมพี่ ๆ แอดมินและฝ่ายบริการข้อมูล คอยอัปเดตข่าวสารใหม่ให้กับน้อง ๆ อยู่เสมอ เช่น รอบวันสอบ GED ข่าวสารอัปเดตข้อสอบ GED ข่าวสารมหาวิทยาลัย และข่าวสารการสอบอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เป็นต้น

นอกจากนี้ พี่ ๆ ฝ่ายบริการยังช่วยน้อง ๆ วางแผนการเรียนแบบครบถ้วน ตั้งแต่การให้คำปรึกษาปัญหาการเรียน การลงสมัครสอบให้ การติดตามอัปเดตผลการสอบ จนถึงการให้คำแนะนำในการยื่นคะแนนสอบ GED กับมหาวิทยาลัยที่น้อง ๆ ใฝ่ฝัน ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และเพิ่มความมั่นใจให้กับน้อง ๆ ได้มากขึ้นว่าจะสามารถพิชิตคณะที่ตนใฝ่ฝันได้ไม่ยาก

  1. นักเรียนจบการศึกษากับที่นี่แล้ว มากกว่า 2,000 คน

มากกว่าประสิทธิภาพในการสอนและการบริการ คือความภูมิใจของสถาบันในการพาน้อง ๆ คอร์สติว GED ทุกคนพิชิตฝั่งฝันและสอบผ่านได้สำเร็จ ซึ่งน้อง ๆ กว่า 2,000 คน ที่จบการศึกษาแล้วกับสถาบัน รวมถึงผู้ปกครองทุกท่าน ต่างให้การยอมรับและรีวิวบอกต่อเป็นเสียงเดียวกันว่า ติว GED ที่ The Planner ไม่มีผิดหวัง กว่าร้อยละ 90 ของนักเรียนสอบผ่านและได้คะแนนสูงตามที่คาดไว้

และอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความมั่นใจและความประทับใจให้กับน้อง ๆ นักเรียนและผู้ปกครอง คือการที่ทางสถาบัน The Planner Education กล้ารับรองผล หากน้อง ๆ สอบไม่ผ่าน GED วิชาไหน สามารถกลับมาเรียนซ้ำใหม่ในวิชานั้นได้ฟรี จนกว่าจะสอบผ่าน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

 อ่านบทความ รวมทีมคนคว้าวุฒิ GED สอบเทียบ ม.6 เข้ามหา’ลัยก่อนใคร คลิกที่นี่

 ติวตรงจุด ขุดจุดเด่น ตะลุยเนื้อหาสอบจริงแบบเน้น ๆ ต้องเรียนคอร์สติว GED ที่ The Planner Education สถาบันติว GED อันดับ 1 ย่านชิดลม สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและลงสมัครเรียน GED ติดต่อผ่านช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

สนใจติว GED | IGCSE | A-LEVEL | SAT/GSAT | ACT | IELTS | IB | AP | BMAT | TOEFL-MUIC/MUIDS | CU-TEP | CU-AAT | CU-ARTS | TU-GET | Academic Writing
ดูรายละเอียดคอร์สเรียนที่สนใจได้เลย!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 095-726-2666
หรือ LINE: @theplanner

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply