แจกศัพท์ Synonyms ฟรี! รวมคำกริยา IELTS Writing ใช้บ่อย

เคยไหม? ติวสอบ IELTS Writing แล้วเขียนวนเวียนอยู่แต่คำเดิมๆ ใช้คำซ้ำไปซ้ำมา ถึงแม้ว่ารูปประโยคจะเปลี่ยนไป แต่ศัพท์ภาษาอังกฤษคำเดิมผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด ความผิดพลาดในการเตรียมสอบ IELTS Writing แบบนี้ จะทำให้เราเสียคะแนนในส่วนของ Lexical Resource (คลังคำศัพท์ที่หลากหลาย) ไปอย่างน่าเสียดาย เพราะฉะนั้นก็ถึงเวลาที่จะต้องยกตัวอย่างคำศัพท์ IELTS ที่ดูเหมือนจะไม่ยาก แต่รับรองว่าช่วยเพิ่มคลังคำศัพท์ที่เขียนต่างกัน แต่ความหมายเหมือนกัน ใช้แทนกันได้เกือบทุกกรณี ไปดูกันเลย!

ลิสต์คำศัพท์ Synonyms ที่ใช้ในการสอบ IELTS เหล่านี้ ดูเหมือนจะเป็นคำง่ายๆ แต่ลองไปทบทวนสิ่งที่ตัวเองเขียนในช่วงติว IELTS Writing กันดู หลายคนอาจจะพบว่าตัวเองใช้คำซ้ำไปซ้ำมาจริงๆ โดยเฉพาะคำกริยา (Verbs) เป็นจุดที่เผลอใช้ซ้ำๆ มากกว่าคำนาม (Noun) อื่นๆ เสียอีก ถ้ารู้ตัวกันเร็ว ก็จะสามารถแก้ไขปัญหาได้ตั้งแต่ช่วงติว IELTS และสามารถนำความรู้ไปเข้าสอบ IELTS ในวันสอบจริงได้อย่างดี น้องๆ ต้องไม่พลาดกับเรื่องพื้นฐานอย่าง Lexical Resource นะ

The Planner Education เปิดคอร์ส IELTS สำหรับทั้งแบบกลุ่มและไพรเวท ใครที่กำลังติว IELTS ด้วยตัวเองแล้วไม่ได้ผล จับจุดไม่ถูกและกำลังคิดว่าจะเรียน IELTS ที่ไหนดี มาติว IELTS อย่างเข้มข้นกับ The Planner เลย แล้วเราจะพิชิตคะแนน IELTS สุดปังด้วยกัน!

ติดต่อสอบถามคอร์สการเรียน IELTS ได้ที่เบอร์ 095-726-2666
หรือ LINE: @theplanner

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply