แจกศัพท์ฟรี IELTS Speaking หมวด Fitness & Health

เรายังวนเวียนกันอยู่กับคำศัพท์ IELTS Speaking เพราะการสอบ IELTS Speaking ต้องมีความรู้คำศัพท์ใช้สอบ IELTS ให้ครอบคลุมได้หลายหมวดหมู่ น้องๆ ที่กำลังติว IELTS กันอยู่ ก็คงจะพอทราบว่าคำถามในพาร์ท IELTS Speaking ไม่ใช่คำถามที่ยากจนต้องใช้ความคิดในการไขคำตอบ แต่คำถาม IELTS Speaking ต้องการวัดความคล่องแคล่วในการสื่อสารภาษาอังกฤษที่รวมถึงไวยากรณ์ ความต่อเนื่องและที่สำคัญมากๆ ก็คือการใช้คำศัพท์ IELTS ที่หลากหลาย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เน้นย้ำกันอยู่ตลอดเวลา

เพราะฉะนั้นวันนี้จะมาแจกศัพท์ IELTS อีกหนึ่งหมวดหมู่ที่ใกล้ตัวไม่แพ้กัน นั่นก็คือ Fitness and Health ถ้ามองจากสถานการณ์โลกปัจจุบัน เรื่องสุขภาพคือเรื่องใกล้ตัวที่สำคัญมากอันดับหนึ่ง ฉะนั้นการเตรียมตัวสะสมคำศัพท์ไว้สอบ IELTS Speaking ในหัวข้อของสุขภาพ ก็ถือเป็นการวางแผนที่ยอดเยี่ยม!

นอกจากคำศัพท์ IELTS Speaking ที่เรานำมาแจกกันนี้ ยังมีตัวอย่างแนวทางคำถามที่จะเจอในห้องสอบด้วย สังเกตไหมว่าคำถามเหล่านี้ มีแนวทางคล้ายๆ กับคำถามใน IELTS Writing รูปแบบคำถาม IELTS จะไม่มีคำตอบที่ผิดหรือถูก แต่เป็นในเชิงแสดงความคิดเห็น เมื่อเราต้องแสดงความคิดเห็น นั่นแหละคือช่วงเวลาที่เราต้องแสดงความรู้คำศัพท์ IELTS ที่หลากหลาย บวกกับไวยากรณ์และความต่อเนื่องที่ลื่นไหลนั่นเอง รู้แบบนี้แล้ว… รีบท่องศัพท์ IELTS กันเลย!

The Planner Education เปิดคอร์ส IELTS สำหรับทั้งแบบกลุ่มและไพรเวท ใครที่กำลังติว IELTS ด้วยตัวเองแล้วไม่ได้ผล จับจุดไม่ถูกและกำลังคิดว่าจะติว IELTS ที่ไหนดี มาติว IELTS อย่างเข้มข้นกับ The Planner เลย แล้วเราจะพิชิตคะแนน IELTS สุดปังด้วยกัน!

ติดต่อสอบถามคอร์สการเรียน IELTS ได้ที่เบอร์ 095-726-2666
หรือ LINE: @theplanner

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply