เรียนIELTS ติวIELTS กับ The Planner

IELTS (International English Language Testing System) เป็นการสอบวัดระดับความถนัดในการใช้ภาษาอังกฤษที่ยอมรับกันทั่วโลก ผู้สอบสามารถนำผลสอบไปยื่นเพื่อศึกษาต่อหรือทำงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ นักเรียนที่มีความประสงค์จะเรียนต่อมหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์ในไทยก็จำเป็นต้องยื่นคะแนนไอเอลเพื่อสมัครเข้าเรียน

การสอบ IELTS ในประเทศไทยนั้นถูกจัดขึ้นโดย British Council และ IDP: IELTS Australia ปัจจุบันมหาวิทยาลัยนานาชาติในประเทศไทย หรือ สถานศึกษาในต่างประเทศก็ขอผลสอบ IELTS กันมากขึ้นเพื่อให้นักเรียนที่จะศึกษาต่อในสถานศึกษานั้นๆ มีความรู้ความสามารถภาษาอังกฤษในระดับมาตรฐานที่กำหนด

ข้อสอบ IELTS ถูกแบ่งเป็น 2 ประเภทด้วยกันคือ

  1. General Training Module: ผู้ที่ต้องการศึกษาต่อในระดับต่ำกว่าอุดมศึกษา หลักสูตรระยะสั้น ทำงานหรือ ขอสัญชาติ จะสอบIELTS ประเภทนี้ เนื่องจากว่าการสอบประเภทนี้เป็นการวัดทักษะภาษาอังกฤษระดับทั่วไปที่ใช้ในชีวิตประจำวัน
  2. Academic Module: เนื่องจาก Module นี้จะเน้นภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ การสอบประเภทนี้จึงถูกใช้เพื่อการศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาหรือสูงกว่าในมหาวิทยาลัยนานาชาติภายในประเทศหรือมหาวิทยาลัยทั่วไปในต่างประเทศ

IELTS สอบอะไรบ้าง?

การวัดระดับภาษาอังกฤษของ IELTS นั้นจะแบ่งเป็น 4 ทักษะด้วยกัน

  1. Listening (การฟัง): 40 นาที  (30 นาทีแรกฟังและตอบลงในกระดาษคำถาม + 10 นาทีหลังเติมคำตอบลงในกระดาษคำตอบ)
  2. Reading(การอ่าน) 60 นาที
  3. Writing(การเขียน) 60 นาที
  4. Speaking(การพูด) 11-14 นาที

คะแนนเต็มของแต่ละทักษะคือ 9 คะแนนและคะแนนรวมจะคิดเป็นค่าเฉลี่ยโดยมีคะแนนเต็ม 9 คะแนนเช่นกัน

ค่าสอบเท่าไหร่?

British Council:6,000 บาทสำหรับสมัครออนไลน์

6,300 บาทสำหรับสมัครที่ British Council

ดูขั้นตอนการสมัครเพิ่มเติมที่ http://www.britishcouncil.or.th/exam/ielts/dates-fees-locations

IDP: IELTS Australia:  5,900 บาท (ศูนย์สอบ กรุงเทพ/เชียงใหม่)

6,500 บาท (ศูนย์สอบ ขอนแก่น/หาดใหญ่)

ดูขั้นตอนการสมัครสอบได้ที่ http://www.ielts.idp.co.th/How-to-Register.aspx

คอร์ส IELTS ที่ The Planner Education มีความพิเศษที่อาจารย์สอน IELTS ทุกคนเคยสอบ IELTS มาก่อน ดังนั้นอาจารย์ที่นี่จึงมีความรู้ซึ่งสามารถแนะนำนักเรียนที่จะสอบต่อได้เรา มี Official Past papers ให้นักเรียนได้ฝึกแบบไม่อั้น

เราการันตีผลสอบ  คะแนนไม่ถึงตามที่คาดหวัง  มาเรียนซ้ำฟรี

ที่ The Planner Education เรามีการแบ่งระดับคอร์สเรียนอยู่ 3 ระดับด้วยกัน

IELTS-Foundation 70 hours

หลัก สูตรนี้จะปูพื้นฐานและพัฒนาความรู้ที่จำเป็นทางด้าน การอ่าน เขียน ฟัง พูด สำหรับผู้ที่ยังมีทักษะภาษาอังกฤษไม่มากนัก ผู้ที่เรียนหลักสูตรนี้จะได้ความรู้ที่จำเป็นมากสำหรับการเพิ่มทักษะภาษา อังกฤษเพื่อเรียนเจาะลึกข้อสอบในระดับต่อไป

BASIC GRAMMAR RULES + USEFUL VOCABULARIES FOR IELTS (General English skills)

IELTS-Intermediate 70 hours

Guarantee IELTS Score: 5.0 and 5.5

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษมาบ้างแล้ว ผู้เรียนจะได้เรียนรู้โครงสร้างของข้อสอบ IELTS นำมาซึ่งความเข้าใจในภาพรวมของข้อสอบ โดยการเข้าเรียนคอร์สนี้ผู้เรียนจะได้พัฒนาทุกทักษะเพราะคอร์สนี้ถูกสร้าง ขึ้นมาเพื่อเน้น grammar และ Academic English

Writing 20 hrs: นักเรียนจะได้ฝึกเขียนประโยคโดยการใช้ไวยกรณ์ที่ถูกต้องและไม่ซับซ้อนมาก เกินไป ผู้เรียนจะได้เรียนเรื่องการวางโครงสร้างของ essay ว่าแต่ละ paragraph ควรจะประกอบไปด้วยอะไร นอกเหนือจากนี้ ผู้เรียนจะได้เรียนเรื่องการเขียนหลากหลายรูปแบบ เช่น การเขียนอธิบาย หรือ ขัดแย้งเป็นต้น ซึ่งส่วนนี้จะมีผลต่อคะแนนเป็นอย่างมาก

Reading 20 hrs: ในคอร์สนี้ผู้เรียนจะได้เรียนทักษะในการอ่านแบบจับใจความด้วยเทคนิด เช่น skimming & scanning จากนั้นจะมีการทำความเข้าใจและวิเคราะห์ก่อนตอบคำถาม ผู้เรียนจะได้เทคนิคการทำข้อสอบReadingแบบเข้าใจและรวดเร็ว การมีความรู้เหล่านี้จะทำให้ผู้เรียนได้คะแนนในส่วนของ Reading มากขึ้น

Listening 15 hrs: ผู้เรียนจะได้เรียนรู้เทคนิคที่ทำให้ไม่หลุดในการฟังและจับใจความสำคัญ สิ่งนี้จะเป็นพื้นฐานในการเพิ่มคะแนน ส่วนการฟัง ได้มากเลยทีเดียว ในคอร์สนี้ผู้เรียนจะได้เริ่มเรียนรู้ว่าข้อสอบการฟังของ IELTS มีอะไรบ้าง

Speaking 15 hrs: ผู้เรียนคอร์สนี้จะได้เรียนคำศัพท์ที่จำเป็นต่อการตอบคำถามในแต่ละหัวข้อของ IELTS ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เรียนมากและจะได้ฝึกพูดในรูปแบบที่จำเป็นกับการสอบ เช่น การพูดสนับสนุนความคิดของตน หรือ การเล่าเรื่อง หรือ การอธิบาย เป็นต้น

เมื่อผู้เรียนศึกษาหลักสูตรนี้จบ ผู้เรียนจะมีความสามารถสอบ IELTS ได้คะแนนที่ 5.0-5.5

IELTS Advanced 70 hours

Guaratee IELTS Score: 6.0 and 7.0

คอร์ สนี้จะมุ่งเน้นไปทางทักษะภาษาอังกฤษที่สูงและซับซ้อนขึ้นโดยใช้เนื้อหาการ เรียนการสอนที่เข้มข้น หลักสูตรนี้จะเน้นวิชาการ ผู้เรียนจะรู้วิธีการวางแผนทำข้อสอบโดยใช้กลยุทธ์และเทคนิคต่างๆที่ได้เรียน จากคอร์สนี้

Reading20 hrs: คำศัพท์ที่ผู้เรียนจะได้เจอในคอร์สนี้จะเป็น Advanced Academic English ทั้งหมด ผู้เรียนจะคุ้นเคยกับคำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับทุกหัวข้อที่IELTS ออกสอบ เทคนิคเชิงลึกของการทำข้อสอบreadingจะจัดอยู่ในคอร์สนี้

Writing 20 hrs: เนื่องจากผู้เรียนจะมี range of vocab สูงขึ้นจากการเรียน reading ของคอร์ส Advanced ผู้เรียนก็พร้อมที่เรียนรู้วิธีการนำมาประยุกต์ใช้ให้สอดคล้องกับเหตุและผล และหัวข้อในการเขียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเขียนจะไม่บิดเบือนอีกต่อไปเพราะคอร์สนี้ได้มีการออกแบบมาเพื่อเพิ่ม ศักยภาพของผู้เรียน ผู้เขียนจะแม่นยำในเรื่องการวิเคราะห์และเขียนให้ถูกรูปแบบรวมถึงการสร้าง ประโยคที่ซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ซึ่งส่วนนี้สำคัญที่สุดในการ boost คะแนน

Listening 15 hrs: ผู้เรียนจะเรียนรู้วิธีการฟังไม่ให้พลาดโดยใช้หลักการต่างๆของAdvanced Level ผู้เรียนจะได้ฝึกเพื่อให้ได้คำตอบที่แม่นยำ การเรียนรู้สิ่งเหล่านี้ทำให้ผู้เรียนเกิดความคุ้นเคยและพัฒนาทักษะทางด้าน การฟังส่งผลให้สอบได้คะแนนส่วนนี้เยอะขึ้น

Speaking 15 hrs: การพูดในคอร์ส Advanced นี้ ผู้เรียนจะได้เรียนรู้เรื่องการออกเสียง การใช้คำศัพท์ ที่ถูกต้อง จนกระทั่ง การใช้คำแสลง เน้นเสียงหนักเสียงเบา คอร์สนี้จะเพิ่มความมั่นใจในการพูดให้กับผู้เรียนมากขึ้น

เมื่อผู้เรียนศึกษาจบหลักสูตรนี้ผู้เรียนจะมีความสามารถสอบ IELTS ได้ 6.0-7.0 เราการันตี 

ถ้าสอบไม่ได้ตามที่การันตี เรียนซ้ำฟรี เข้ามาทำ Pre-test กับเราได้ทุกวัน (10:00 ถึง 20:00)

ดาวน์โหลดตารางเรียนกลุ่ม IELTS

Practice makes perfect.

 

 

 

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply