Success Stories รีวิวนักเรียนสอบ GED ผ่านแล้ว

วุฒิ ม.6 ในประเทศไทยปัจจุบันถือว่าสำคัญมาก ๆ ในการเริ่มต้นเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย และเป็นใบเบิกทางในชีวิตด้านต่าง ๆ ซึ่งต่อปีมีนักเรียนไทยสายสามัญจำนวนมาก ที่เรียนจบในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในช่วงอายุ 18 ปี แล้วจึงค่อยใช้วุฒิการศึกษาที่ได้รับมายื่นเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย และออกไปเริ่มต้นในสายอาชีพที่ชอบ 

แต่ก็มีนักเรียนไทยอีกจำนวนไม่น้อย ที่เลือกที่จะเรียนรู้และสอบเทียบวุฒิ ม.6 กันตั้งแต่อายุ 16 ปี ด้วยการสอบ GED หลักสูตรการศึกษาชั้นมัธยมปลายจากประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยเหตุผลด้านคุณภาพของหลักสูตรและความรวดเร็วในการเรียนจบหลักสูตร บล็อกนี้ The Planner จะขอพาน้อง ๆ ไปดู ตัวอย่างความสำเร็จของนักเรียนคอร์สติว GED ที่ The Planner Education ที่สอบ GED ผ่านแล้วและพร้อมที่จะเดินตามความฝันของตัวเองในขั้นต่อไป ใครกำลังมองหาแรงบันดาลใจในการเรียน GED อยู่ ตามมาดูกันได้เลย  

  1.  น้อง Gugu

นักเรียนชาวต่างชาติจากประเทศเมียนมาร์ ที่เลือกเข้ามาติวสอบ GED Private 90 ชั่วโมง ที่ The Planner Education เพื่อใช้วุฒิ ม.6 ตามฝันการเรียนต่อในด้าน Food Science Technology ที่มหาวิทยาลัยในประเทศไทย ซึ่งน้อง Gugu คนเก่ง สามารถทำคะแนนสอบ GED ได้มากถึง 702/800 คะแนนด้วยกัน

“Teachers are very supportive, friendly, and they’re very good at teaching too, in their own field. If you want t o study at an institution in preparation for university, The Planner is a good place to choose.”

น้อง Gugu นักเรียนคอร์สติว GED Private

 

  1.  น้อง Punch และน้อง Phoom

สองเพื่อนซี้ ที่เลือกเข้ามาติวสอบ GED กับ The Planner Education ในรูปแบบห้องเรียน GED Semi-Private 90 ชั่วโมง เพื่อใช้ผลคะแนนสอบและวุฒิ ม.6 เรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย และใช้เป็นใบเบิกทางในการออกไป Work and travel ตามที่ตั้งใจกันเอาไว้ ซึ่งผลคะแนนสอบ GED น้อง Punch ทำได้ไปถึง 666/800 คะแนน และน้อง Phoom ทำไปได้ถึง 630/800 คะแนน

“ครูสอนดีค่ะ สอนเนื้อหาได้แบบละเอียดแล้วก็เร็วดี”

น้อง Punch นักเรียนคอร์สติว GED Semi-Private

“คุณครูสอนดีครับ ใจดี แล้วก็มีอะไรถามได้ตลอดครับ ช่วยทำทุกอย่างครับ สมแล้วที่เป็นท็อปสถาบันติวเข้าคณะอินเตอร์ครับ”

น้อง Phoom นักเรียนคอร์สติว GED Semi-Private       

 

  1.  น้อง Beckii 

นักเรียนคอร์สติว GED รูปแบบ Group Class 90 ชั่วโมง ที่ถูกแนะนำให้มาเรียน GED ที่ The Planner Education จากพี่ชาย ที่สอบผ่านและประสบความสำเร็จมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งน้อง Beckii มีความตั้งใจที่จะใช้วุฒิ ม.6 GED เพื่อตามความฝันที่มหาวิทยาลัยในประเทศสหรัฐอเมริกา และในที่สุด น้อง Beckii ก็สามารถทำคะแนน GED ไปได้ถึง 645/800 คะแนน  

“คือที่ประทับใจมาก ๆ เลยก็เป็นเรื่องของ ทั้งคุณครู พี่ ๆ พนักงาน แล้วก็เพื่อน ๆ ในห้อง เรารู้สึกว่าบรรยากาศในห้องมันมีความอบอุ่น สำหรับใครที่รู้สึกว่า ตัวเองไม่ว่าจะขาดความมั่นใจ รู้สึกอยากได้ทริคใหม่ ๆ ไม่ว่าจะสอบอะไรก็ตาม แนะนำที่ The Planner เลยค่ะ”

น้อง Beckii นักเรียนคอร์สติว GED Group

 

  1.  น้อง Fae      

นักเรียนคอร์สติว GED Group Class 90 ชั่วโมง ผู้มีความฝันที่จะเรียนต่อในด้านวิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งได้เลือกเข้ามาติวสอบ GED เทียบวุฒิ ม.6 ที่ The Planner Education เพื่อที่จะได้มีเวลาในการติวสอบวิชาเฉพาะอื่น ๆ และพร้อมต่อการเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยเร็วที่สุด ซึ่งน้อง Fae คนเก่งสามารถทำคะแนนสอบ GED ไปได้ถึง 682/800 คะแนน 

“Here the teachers are very admirable and supportive. They always try to encourage me and help me to have a deeper understanding. After I take the SAT Math course at The Planner, I feel more confident.”

น้อง Fae นักเรียนคอร์สติว GED Group

 

มองหาสถาบันติว GED สักที่ หรือยังไม่รู้ว่าจะเรียน GED ที่ไหนดี ให้ความสำเร็จและผลคะแนน GED ของน้อง ๆ  คอร์สติวสอบ GED ที่ The Planner ทุกคนเป็นเครื่องยืนยัน เรียนและติวสอบที่สถาบัน The Planner ไม่มีผิดหวัง ลองก้าวออกมาจากเซฟโซน แล้วเลือกติวสอบ GED ที่ The Planner Education ด้วยกัน ความฝันเข้าคณะอินเตอร์และเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย เป็นจริงได้ตั้งแต่อายุ 16 ปีแน่นอน!! 

คอร์สติว GED ที่ The Planner การันตีผล หากน้อง ๆ สอบไม่ผ่านเรียนซ้ำได้ฟรี
สนใจสมัครเรียนคอร์สติวสอบ GED แอดไลน์สอบถามกับพี่แอดมินได้เลย 

สนใจติว GED | IGCSE | A-LEVEL | SAT/GSAT | ACT | IELTS | BMAT | TOEFL-MUIC/MUIDS | CU-TEP | CU-AAT | CU-ARTS | TU-GET | IB | AP | Academic Writing ดูรายละเอียดคอร์สเรียนที่สนใจได้เลย!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Line: @theplanner หรือ Phone: 095-726-2666

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply