SAT Vocab แจกคำศัพท์ใน level: Intermediate Words

ความยากของคำศัพท์ SAT ดำเนินต่อมาถึงระดับที่ถือว่ากลางๆ ไม่ยากไปหรือไม่ง่ายไปอย่าง SAT Vocab: Intermediate Level ทุกคนที่กำลังติว SAT Evidence Based Reading and Writing แล้วผ่านการท่องศัพท์ SAT แบบเหมารวม ยกมาทุกระดับ อาจจะต้องมีปวดหัวและท้อใจกันบ้าง เพราะเดี๋ยวก็เจอศัพท์ SAT ที่ยากและสักพักก็เจอศัพท์ SAT ที่ค่อนข้างคุ้นเคย ลองใช้เวลาทบทวนคำศัพท์ SAT ระดับกลางๆ ท้าทายนิดๆ แต่ก็ไม่ยากจนตัดกำลังใจ ไปดูกันเลย!

หลังจากทบทวนคำศัพท์ SAT ความยากระดับกลางไปทั้ง 30 คำแล้ว หลายคนอาจจะคุ้นเคยบางคำ หรือใครที่ติว SAT มาอย่างหนักหน่วงก็อาจจะเข้าใจได้หมดทุกคำอย่างง่ายดาย แต่ถึงแม้ว่าจะรู้ความหมายคำศัพท์ SAT ได้ทั้งหมด ก็อย่าลืมที่จะเรียนรู้ว่าคำศัพท์ SAT เหล่านั้นเข้ากับประโยคแบบไหนได้บ้าง เพราะนอกจากต้องท่องศัพท์ SAT ให้ได้มากๆ ก็ยังต้องทำความเข้าใจจุดประสงค์การให้คะแนนของข้อสอบ SAT ด้วย ที่ไม่ได้วัดเพียงความรู้เรื่องคำศัพท์ SAT แต่ต้องเข้าใจว่าคำเหล่านั้นเหมาะกับการใช้งานแบบไหนนั่นเอง

The Planner Education เปิดคอร์ส SAT สำหรับทั้งแบบกลุ่มและไพรเวท ใครที่กำลังติว SAT ด้วยตัวเองแล้วไม่ได้ผล จับจุดไม่ถูกและกำลังคิดว่าจะติว SAT ที่ไหนดี มาติว SAT อย่างเข้มข้นกับ The Planner เลย แล้วเรามาอัปคะแนน SAT สุดปังด้วยกัน!

ติดต่อสอบถามคอร์สการเรียน SAT ได้ที่เบอร์ 095-726-2666
หรือ LINE: @theplanner

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply