IELTS Speaking รวมคำศัพท์บันเทิงหมวด Book / Film / Art พร้อมตัวอย่างคำถามจากข้อสอบ

เตรียมสอบ IELTS Speaking ที่ขึ้นชื่อเรื่องหัวข้อการสอบที่กว้างขวาง อาจเจอได้ทุกหัวข้อ แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะหัวข้อคำถามของ IELTS Speaking ที่ถึงจะเป็นความรู้รอบตัว แต่ก็เป็นเรื่องราวในชีวิตประจำวันของเราอยู่แล้ว ไม่ว่าจะกิน เที่ยว เรียน เป็นต้น รอบนี้ก็จะมาแชร์คำศัพท์ IELTS ที่มีประโยชน์ต่อการสอบ IELTS Speaking ในหมวดหมู่หนังสือ ภาพยนตร์และศิลปะ (Book / Film / Art)

ดูไปแล้ว คำศัพท์ก็ไม่ยากหรือชั้นสูงนัก แต่คำศัพท์ IELTS เหล่านี้จะทำให้การสอบ IELTS Speaking ไหลลื่นขึ้น แถมยังช่วยปะติดปะต่อเนื้อหาใน IELTS Speaking Part 2 ให้สนุกและได้พูดได้ไม่รู้จบ ที่สำคัญการที่เรารู้คำศัพท์ IELTS ที่เฉพาะทางในเรื่องนั้นๆ ถือว่าเราค่อนข้างที่จะมีความรู้ขอบเขตคำศัพท์ IELTS ที่กว้างพอสมควร ส่วนนี้ก็จะช่วยเพิ่มคะแนน IELTS ให้เราด้วยเช่นกัน

นอกจากเราจะต้องฝึกฝนท่องจำคำศัพท์ IELTS เราควรจะนำคำศัพท์ IELTS เหล่านั้นมาฝึกพูด และเพื่อให้น้องๆ ได้จำลองการสอบ IELTS speaking ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ เราก็ยกตัวอย่างคำถาม IELTS Speaking ทั้ง 3 พาร์ทมาไว้ให้ด้วย ดูกันไปทีละข้อ แล้วหมั่นฝึกกันเยอะๆ นะ

The Planner Education เปิดคอร์ส IELTS สำหรับทั้งแบบกลุ่มและไพรเวท ใครที่กำลังติว IELTS ด้วยตัวเองแล้วไม่ได้ผล จับจุดไม่ถูกและกำลังคิดว่าจะติว IELTS ที่ไหนดี มาติว IELTS อย่างเข้มข้นกับ The Planner เลย แล้วเราจะอัปคะแนน IELTS ให้ได้ตามเป้าด้วยกัน!

ติดต่อสอบถามคอร์สการเรียน IELTS ได้ที่เบอร์ 095-726-2666
หรือ LINE: @theplanner

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply