IELTS & TOEFL Score Comparison เทียบคะแนนผลสอบคู่ซี้!

เคยสงสัยกันมั้ยว่าผลคะแนน IELTS และผลคะแนน TOEFL ที่มีวิธีนับคะแนนต่างกัน เมื่อนำมาเทียบกันแล้วจะเป็นเลเวลไหนของกันและกัน สมมติว่าเราสอบ IELTS ได้ 6.0 จะเป็นคะแนนเท่าไรของคะแนนสอบ TOEFL เราไม่ต้องมัวสงสัยนานๆ ให้ปวดหัว มาเคลียร์กันแบบชัดๆ เทียบตรงๆ กับคู่ซี้ข้อสอบวัดระดับความสามารถด้านภาษาอังกฤษทั้ง 4 ทักษะของ IELTS และ TOEFL กันเลย!

แต่ไม่ว่าเราจะเลือกสอบ IELTS หรือสอบ TOEFL ผลสอบทั้งสองแบบนี้ก็เป็นที่ยอมรับของมหาวิทยาลัยทั่วโลก คณะไหนรับผลสอบ IELTS ก็ย่อมรับผลสอบ TOEFL ด้วยแน่นอน!

มหาวิทยาลัยโดยส่วนใหญ่จะกำหนดให้มีผลคะแนนสอบ IELTS Overall ไม่ต่ำกว่า 6.0 ในการยื่นสมัครเข้ารับการคัดเลือก หลายคนอาจจะเริ่มดูความเป็นไปได้จากผลคะแนนสอบ IELTS ที่มีอยู่ หรือบางคนอาจจะยังไม่มีผลคะแนน IELTS ไว้ยื่นเลยด้วยซ้ำ และน่าจะกำลังคิดอยู่ว่าจะติว IELTS ที่ไหนดี ลองเข้ามาปรึกษาทีมงานของ The Planner Education เพื่อประกอบการตัดสินใจว่าจะลงเรียนคอร์สติว IELTS แบบกลุ่ม ติว IELTS ตัวต่อตัว หรือจะติว IELTS ออนไลน์ก็ได้ อีกทั้งน้องๆ สามารถเรียน IELTS ไม่มีพื้นฐานก็ได้ หรือใครที่ต้องการสปีดตัวเองก็สามารถติว IELTS เร่งรัดก็ดี เพราะที่ The Planner เรามีตัวเลือกให้น้องๆ มากมายรายบุคคิล เราใส่ใจนักเรียน IELTS ทุกคน เพราะเราอยากให้น้องๆ ทุกคนประสบความสำเร็จ

รู้แบบนี้แล้ว รีบตบเท้าเข้ามาเรียน IELTS ด้วยกันที่ The Planner Education เลย!

ติดต่อสอบถามคอร์สการเรียน IELTS ได้ที่เบอร์ 095-726-2666
หรือ LINE: @theplanner

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply