แจกศัพท์ IELTS Speaking หมวด Working from Home

สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ยังไม่สงบ มันกลายร่างเป็นสายพันธุ์ที่เท่าไหร่ก็นับไม่ถ้วน ชื่อสายพันธุ์เกิดขึ้นใหม่จนไล่จำไม่หมด นี่เรียกได้ว่าขยันมากันหลายระลอกจนนึกว่าคลื่นทะเลซัดเข้าฝั่ง แต่สนามสอบ IELTS ยังคงดำเนินไปอย่างปกติ ภายใต้การป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด 19 เพราะฉะนั้นคำศัพท์ IELTS Speaking ที่ยังใช้กันบ่อยๆ ในระยะนี้ก็ยังคงเกี่ยวกับ Working from Home หากเป็นนักเรียนก็คือการเรียนออนไลน์ ในเมื่อเรายังอยู่ในสถานการณ์เดิมๆ วนไปมาเข้าปีที่สามแล้ว นั่นแสดงว่าน้องๆ ที่กำลังติว IELTS และกำลังจะสอบในเร็ววันนี้ ก็มีสิทธิ์ที่จะเจอคำถามในพาร์ท IELTS Speaking ที่เกี่ยวกับ Working from Home แน่นอน!

เพราะเรารู้ทันและรู้ใจน้องๆ จึงนำคำศัพท์ IELTS Speaking หมวด Working from Home มาฝากกันถึง 22 คำศัพท์ จากที่ไล่สายตาอ่านดูจนครบทุกคำจะเห็นว่าใช้จริง น้องๆ ที่กำลังฝึกพาร์ท IELTS Listening ก็ต้องเคยได้ยินคำเหล่านี้จากข่าวภาษาอังกฤษหรือ Youtube แน่นอน เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมนำคำศัพท์ IELTS Speaking เหล่านี้ไปใช้ตอนสอบจริงกันด้วยนะ รับรองว่าได้โชว์ความรู้คำศัพท์ IELTS ที่หลากหลายจน Examiner ต้องทึ่ง!

The Planner Education เปิดคอร์ส IELTS สำหรับทั้งแบบกลุ่มและไพรเวท ใครที่กำลังติว IELTS ด้วยตัวเองแล้วไม่ได้ผล จับจุดไม่ถูกและกำลังคิดว่าจะติว IELTS ที่ไหนดี มาติว IELTS อย่างเข้มข้นกับ The Planner เลย แล้วเราจะพิชิตคะแนน IELTS สุดปังด้วยกัน!

ติดต่อสอบถามคอร์สการเรียน IELTS ได้ที่เบอร์ 095-726-2666
หรือ LINE: @theplanner

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply