สอบ GED คว้าวุฒิจบ ม.6 ก่อนเพื่อนมันดีแบบนี้!

รู้มั้ยว่าเราไม่จำเป็นต้องรอให้จบ ม.6 เพื่อไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย เพราะเราสามารถสอบ GED ซึ่งเป็นวุฒิการศึกษาที่เทียบเท่ามัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 อย่างที่พอจะทราบกันแล้วว่าข้อสอบ GED เป็นการสอบเทียบวุฒิการศึกษาตอนปลายในระบบอเมริกัน และได้รับการรับรองจากทั่วโลก สามารถยื่นวุฒิ GED เพื่อศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมถึงยื่นสมัครงานก็ยังได้!

ในสถานการณ์บ้านเมืองที่มีโรคระบาดอย่าง COVID-19 แบบนี้ ทำให้น้องๆ ต้องเสียโอกาสในหลายๆ เรื่อง และเดาว่าน้องๆ หลายคนอาจจะกำลังครุ่นคิดที่จะติว GED เพื่อสอบจบการศึกษาชั้นมัธยมปลายให้รู้แล้วรู้รอดกันไป งั้นเรามาดูข้อดีของการสอบ GED กันดีกว่า

  1. มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพราะการทำข้อสอบ GED นั้นไม่ง่าย มีทั้ง Math, Science, Social Studies และ RLA แต่ละวิชาต้องใช้ทักษะความรู้ไม่แพ้กับการเรียนในโรงเรียนเลย ฉะนั้นการที่เราสามารถสอบผ่านได้สำเร็จถือว่ามีความรู้มากพอ และการที่เราสอบ GED ผ่านนี่แหละ ทำให้เรามีความมั่นใจในตัวเอง เพราะเราได้ทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ!
  2. เรียนต่อมหาวิทยาลัยเร็วขึ้น เพราะวุฒิ GED คือวุฒิการศึกษาเทียบเท่าระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย มีความรู้เทียบเท่านักเรียนในระบบโรงเรียน และแน่นอนว่าใช้ยื่นสมัครสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้เลย นอกจากนั้นยังสามารถใช้ในการสมัครงานได้อีกด้วย
  3. เอาเวลาไปหารายได้ให้มากขึ้น สืบเนื่องจากข้อสอง เมื่อเราคว้าวุฒิ GED ได้ ก็เรียนต่อในระดับที่สูงขึ้นได้เร็ว นั่นก็หมายความว่าเราจะเรียนจบมหาวิทยาลัยได้เร็วกว่าที่คิดไว้  ก็เป็นที่แน่นอนว่าจะได้ทำงานไว เริ่มต้นทำงานหารายได้ รวมถึงมีเวลาให้ passive income อีกด้วย

เพราะวัยรุ่นยุคใหม่ไฟแรง กระตือรือร้น และต้องปรับตัวกับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา น้องๆ คนไหนที่มีความฝันอันปะทุจนหยุดไม่อยู่ การสอบ GED เพื่อคว้าวุฒิเทียบ ม.6 คือคำตอบ แต่หากใครที่ยังกังวลว่าภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง The Planner ก็มีคอร์ส Pre-GED ซึ่งเป็นห้องเรียนที่จะเตรียมความพร้อมให้น้องๆ ก่อนการเริ่มติว GED แบบเข้มข้นอีกด้วย!

ติดต่อสอบถามคอร์สการเรียน GED ได้ที่เบอร์ 095-726-2666
หรือ LINE: @theplanner

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply