IELTS Speaking รวมคำศัพท์หมวด Travel and Tourism

IELTS Speaking เป็นพาร์ทการสอบที่เราต้อง active สุดๆ ไม่แพ้ IELTS Writing เลย หลายคนคิดว่า IELTS Speaking เป็นพาร์ทที่ง่ายที่สุด แต่หลายคนก็มองว่าเป็นพาร์ทที่น่ากลัวที่สุด ในพาร์ท IELTS Speaking มีการทดสอบเรื่องการใช้คำศัพท์ เช่นเดียวกับ IELTS Writing แต่จะไม่ใช่คำศัพท์แบบ academic แต่จะเน้นรูปแบบคำศัพท์ที่หลากหลาย และเอามาใช้กับสถานการณ์หรือรูปประโยคที่เหมาะสมได้

ข้อสอบ IELTS Speaking จึงมีคำถามในเรื่องทั่วๆ ไปที่ใกล้ตัวผู้สอบ ไม่ว่าจะเรื่องอาหารการกิน เคยต่อแถวเข้าคิวมั้ย ชอบดูหนังประเภทไหน เพราะอะไร? เป็นต้น ฉะนั้นวันนี้เราก็จะเอาคำศัพท์ IELTS มาฝากกันอีกเช่นเคย เราไปดูคำศัพท์ IELTS ในหมวด Travel and Tourism ที่จะทำให้น้องๆ พูดเรื่องเที่ยวเป็นภาษาอังกฤษได้สนุกยิ่งขึ้น!

จัดไปเลย 33 คำศัพท์ IELTS รับรองว่ามีประโยชน์ทั้งในการสอบ IELTS Speaking รวมถึงนำไปใช้พูดคุยกันในชีวิตประจำวันก็ยังได้! เก็บหอมรอบริบคำศัพท์ IELTS ไว้เยอะๆ จะได้สู้คำถามได้ทุกสถานการณ์!

The Planner Education เปิดคอร์ส IELTS สำหรับทั้งแบบกลุ่มและไพรเวท ใครที่กำลังติว IELTS ด้วยตัวเองแล้วไม่ได้ผล จับจุดไม่ถูกและกำลังคิดว่าจะติว IELTS ที่ไหนดี มาติว IELTS อย่างเข้มข้นกับ The Planner เลย แล้วเราจะพิชิตคะแนน IELTS สุดปังด้วยกัน!

ติดต่อสอบถามคอร์สการเรียน IELTS ได้ที่เบอร์ 095-726-2666
หรือ LINE: @theplanner

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply