GED Social Studies Vocabulary รวมศัพท์ของผู้ถือครองอำนาจ

ติว GED กันไปถึงไหนแล้วเอ่ย? คนที่กำลังวางแผนสอบ GED Test (General Educational Development Test) คงมองว่าวิชาที่ยากและมีรายละเอียดมากมายไม่แพ้ GED RLA ก็คงต้องยกให้ GED Social Studies! มีคำศัพท์มากมายที่เกี่ยวกับสังคมและการเมือง ซึ่งคำศัพท์ของ GED Social Studies ที่นำมาแชร์กันในรอบนี้ก็คือคำศัพท์เกี่ยวกับ “ผู้ถือครองอำนาจ” รับรองว่าคำศัพท์ที่นำมาแบ่งปันกัน จะต้องได้เจอในข้อสอบ GED Social Studies แน่นอน!

น้องๆ อาจจะคุ้นเคยกับคำศัพท์ในหมวดนี้ที่อยู่ใน GED Social Studies เหล่านี้กันมาบ้าง ซึ่งไม่ใช่คำศัพท์ที่ไกลตัวเลย ไม่ว่าจะ Democracy หรือ Dictatorship มั่นใจว่าหลายคนคงไม่ใช่แค่เห็นในข้อสอบ GED Social Studies ในช่วงที่กำลังติวคอร์ส GED เท่านั้น แต่จะต้องผ่านตาหรือแม้กระทั่งนำไปใช้ในชีวิตประจำวันอยู่บ่อยๆ

ถ้าเรารู้คำศัพท์อย่างถ่องแท้ สะสมเพิ่มพูนไว้มากๆ ก็จะทำให้เรามีโอกาสตอบคำถามข้อสอบ GED Social Studies ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงทำเวลาได้รวดเร็วด้วย อ่านแล้วเซฟเก็บไว้เลย ส่วนใครที่ยังคงลังเลว่าจะติว GED สอบเทียบวุฒิ ม.6 ดีไหม เพราะเห็นคำศัพท์ของ GED Social Studies ไม่กี่คำนี้ก็รู้สึกหวั่นใจ รวมถึงไม่รู้จะติว GED ที่ไหนดี The Planner Education เปิดทั้งคอร์ส Pre-GED และคอร์สกลุ่ม GED เลย เข้ามาสอบถามกันได้ แล้วเราจะคว้าวุฒิ GED จบ ม.ปลาย ภายใน 1 เดือนด้วยกัน!

ติดต่อสอบถามคอร์สการเรียน GED ได้ที่เบอร์ 095-726-2666
หรือ LINE: @theplanner

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply