GED Science Skill Needed อยากสอบผ่าน คะแนน 145 – 164 ทักษะไหนต้องมี เช็คเลย!

ใครที่ไม่ถนัดวิชาวิทยาศาสตร์ กำลังติว GED Science ไปก็กุมขมับไปด้วย เริ่มกลัวว่าจะสอบ GED Science ไม่ผ่าน อย่าเพิ่งท้อถอยอ่อนแรงค่ะ ข้อสอบทั้ง 4 รายวิชาต่างก็มีขอบเขตทักษะที่ต้องการวัดและระดับของการทดสอบที่แบ่งออกไปตามช่วงคะแนน GED แต่ละวิชา ซึ่ง GED Science ก็เช่นกันค่ะ ถึงแม้หลายคนจะคิดว่าเนื้อหามันยากและมีหลายอย่างที่จะต้องจดจำ แต่อยากให้น้องๆ ตั้งเป้าหมายคะแนนกันก่อนเป็นอย่างแรกว่าเราต้องการคะแนน GED วิชานี้ที่เท่าไหร่ หากเราต้องการเพียงให้ผ่านเกณฑ์หรือก็คือ Level 2 (Pass/High School Equivalency: 145 – 164)  เราอาจจะปรับการติว GED ให้มีความรู้เพียงพอต่อการสอบ GED Science ให้ผ่านให้ได้ เพราะเมื่อเป้าหมายในการสอบ GED Science ชัดเจน เราก็จะบริหารเวลาและติว GED ถูกทางนั่นเอง

เรามาดูทักษะที่จำเป็นต่อการสอบ GED Science ให้ผ่านเกณฑ์ รายละเอียดในการทดสอบผู้สอบ GED Science ที่คะแนน 145 – 164 จะแตกย่อยออกมาเป็น 3 หัวข้อหลักๆ คือ

  1. ทักษะในการวิเคราะห์หลักวิทยาศาสตร์และหาเหตุผลด้วยความรู้เฉพาะทางตามข้อมูลที่มีให้
  2. ทักษะการประยุกต์ใช้แนวทางปฏิบัติและขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์
  3. ทักษะในการแก้ปัญหาเชิงคณิตศาสตร์และตีความข้อมูลในรูปแบบของหลักวิทยาศาสตร์

 

อ้างอิงจาก https://ged.com/wp-content/uploads/Performance_Level_Descriptors_Chart.pdf

 อยากได้วุฒิม.ปลายใน 1 เดือน และกำลังมองหาว่าจะติว GED ที่ไหนดี? คลิก! เพื่อดูข้อมูลคอร์สเรียน GED เลย  ?  https://bit.ly/3gfD8tE
เรียน GED คอร์สเรียน 90 ชั่วโมง สามารถเรียนจบได้ภายใน 1 เดือน ติวเนื้อหาครบทั้ง 4 วิชาแบบเข้มข้น เรามีลูกศิษย์ที่เราภูมิใจสอบผ่านเทียบชั้น GED มาแล้วกว่า 2,000 คน ทีมติวเตอร์และพี่ๆ The Planner รอพบกับน้องๆ อยู่นะคะ

 Add Line เพื่อสอบถามข้อมูลคอร์สเรียนเลย!  ? https://lin.ee/xZ7ULIL หรือ Line Official @theplanner

✅ คว้าวุฒิม.ปลายภายใน 1 เดือน
✅ แก้ตรงจุด ขุดจุดเด่น ติวเนื้อหาเน้นๆ
✅ การันตีจากจำนวนนักเรียนสอบผ่านมากกว่า 2,000 คน
✅ หากสอบไม่ผ่าน เรียนซ้ำฟรี!

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply