GED Math Skill Needed อยากสอบผ่าน คะแนน 145 – 164 ทักษะไหนต้องมี รีบเตรียมตัวเลย!

ข้อสอบ GED Mathematical Reasoning หนึ่งใน 4 วิชาที่นักเรียนที่กำลังติว GED จะต้องสอบ คะแนนเต็มของวิชานี้ก็ยังเป็น 200 คะแนนเท่ากับวิชาอื่นๆ หากอยากสอบ GED Math ผ่าน เกณฑ์คะแนนในการสอบผ่านหรือ Level 2 (Pass/High School Equivalency: 145 – 164) ก็มีรายละเอียดในการทดสอบผู้สอบ GED ซึ่งจะแตกย่อยออกมาเป็น 3 หัวข้อหลักๆ คือ

  1. ทักษะการแก้ปัญหาเชิงปริมาณในจำนวนตรรกยะ
  2. ทักษะการแก้ปัญหาเชิงปริมาณในแบบปริมาตร
  3. ทักษะการแก้ปัญหาเชิงพีชคณิตในรูปแบบสำนวนและความสมดุล

รายละเอียดการทดสอบทักษะเหล่านี้จะทำให้น้องๆ ที่กำลังติว GED กันอยู่ตอนนี้หรือที่กำลังหลงทางอยู่ว่าจะติว GED Math ไปในทิศทางไหนดี ต้องท่องสูตรหรือจำวิธีทำอะไรบ้าง ทุกคนจะเริ่มมองเห็นหนทางและจับต้นชนปลายถูกแล้วว่าจะต้องติว GED Math ในขอบเขตเรื่องอะไร และจะไม่ต้องท้อแท้ว่าสิ่งที่ต้องเรียนรู้มันจะครองจักรวาลเกินไป เพราะหากต้องการสอบ GED ผ่านในระดับคะแนน 145-164 ทักษะ 3 หัวข้อหลักๆ นี้เอง ที่จะทำให้น้องๆ ติว GED อย่างตรงจุดและสอบผ่านฉลุยด้วยความมั่นใจ!

อ้างอิงจาก https://ged.com/wp-content/uploads/Performance_Level_Descriptors_Chart.pdf 

อยากได้วุฒิม.ปลายใน 1 เดือน และกำลังมองหาว่าจะติว GED ที่ไหนดี? คลิก! เพื่อดูข้อมูลคอร์สเรียน GED เลย  ?  https://bit.ly/3gfD8tE

 เรียน GED คอร์สเรียน 90 ชั่วโมง สามารถเรียนจบได้ภายใน 1 เดือน ติวเนื้อหาครบทั้ง 4 วิชาแบบเข้มข้น เรามีลูกศิษย์ที่เราภูมิใจสอบผ่านเทียบชั้น GED มาแล้วกว่า 2,000 คน ทีมติวเตอร์และพี่ๆ The Planner รอพบกับน้องๆ อยู่นะคะ 
Add Line เพื่อสอบถามข้อมูลคอร์สเรียนเลย!  ? https://lin.ee/xZ7ULIL หรือ Line Official @theplanner

✅ คว้าวุฒิม.ปลายภายใน 1 เดือน
✅ แก้ตรงจุด ขุดจุดเด่น ติวเนื้อหาเน้นๆ
✅ การันตีจากจำนวนนักเรียนสอบผ่านมากกว่า 2,000 คน
✅ หากสอบไม่ผ่าน เรียนซ้ำฟรี!

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply