GED Acceptance! มัดรวมตัวอย่างรายชื่อมหาวิทยาลัยในต่างประเทศที่รับวุฒิ GED

เชื่อว่าหลายคนที่กำลังติว GED (General Educational Development) คงกำลังเตรียมตัวที่จะใช้ผลการเรียน GED ในการยื่นสมัครเข้าคัดเลือกที่มหา’ลัยที่รับ GED ไม่ว่าจะเป็นภาคไทยหรือภาคอินเตอร์ แต่อย่างที่หลายคนน่าจะทราบกันอยู่แล้วว่าผลคะแนนสอบ GED คือผลการสอบเทียบ ม.6 ที่เราสามารถยื่นสมัครมหา’ลัยได้ทั่วโลก ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้น! เพราะฉะนั้นน้องๆ นักเรียนที่ติว GED หรือใครก็ตามที่ยังครุ่นคิดว่าจะเรียน GED ดีไหม ขอให้ลองดูตัวอย่างรายชื่อมหา’ลัยที่รับ GED กันก่อนก็ได้ จะได้มีไอเดียว่าเราอาจจะไม่ต้องรอเวลา แต่ตัดสินใจติว GED ตอนนี้เลย!

เห็นไหมว่า ในต่างประเทศมีหลายมหา’ลัยที่รับ GED ทั้งนั้น!

เมื่อนั่งอ่านดูตัวอย่างรายชื่อของมหา’ลัยต่างๆ ทั่วโลก ไม่น่าจะในสหรัฐอเมริกา จีน เกาหลีใต้ สิงคโปร์และญี่ปุ่น ยังมีที่อื่นๆ ที่เราไม่ได้กล่าวถึงอีกมากมาย หลายคนอาจจะเริ่มดูความเป็นไปได้จากผลคะแนน GED ที่มีอยู่ หรือบางคนอาจจะยังไม่มีผลคะแนน GED ไว้ยื่นเลยด้วยซ้ำ และน่าจะกำลังคิดอยู่ว่าจะติว GED ที่ไหนดี อีกทั้งมีคำถามว่าการสอบ GED เข้ามหา’ลัยไหนได้บ้าง หรือสอบเทียบ GED เข้าคณะอะไรได้บ้าง The Planner Education เปิดคอร์ส GED รอน้องๆ ทั้งคอร์ส Pre-GED (สำหรับคนพื้นฐานภาษาอังกฤษน้อย) และคอร์ส GED (สำหรับคนที่มีทักษะภาษาอังกฤษดี) เรารู้ว่าหลายคนอาจจะกังวลว่าสอบ GED ยากไหม แนะนำให้เข้ามาปรึกษากับทีมงานของเราก่อน เพราะที่นี่เราติว GED รับรองผล หากสอบ GED ไม่ผ่าน เรียนซ้ำฟรี!

น้องๆ ไม่ต้องมัวลังเลว่าจะเรียน GED ดีไหม เพราะการสมัครเรียนนั้นสะดวกสบายมากๆ สามารถเลือกเดินทางเข้ามาเรียน GED ที่สถาบัน หรือจะติว GED ออนไลน์อยู่บ้านก็ได้ รู้อย่างนี้แล้ว รีบตบเท้าเข้ามาเรียน GED ด้วยกันที่ The Planner Education เลย!

ติดต่อสอบถามคอร์สการเรียน GED ได้ที่เบอร์ 095-726-2666
หรือ LINE: @theplanner

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply