20 SAT Vocabulary เด็กไฮสคูล ไม่รู้ไม่ได้!

SAT Vocabulary เรียกได้ว่ามีอยู่ครอบจักรวาลดาวล้านดวง! ไม่รู้ว่าคนออกข้อสอบ SAT R & W จะงัดมุกไหนมาท้าทายความรู้ของน้องๆ เอาเป็นว่าเตรียมตัวอย่างไรก็ต้องเจอคำศัพท์ SAT ที่คาดไม่ถึงแน่นอน แต่ไม่ต้องตกใจเพราะน้องๆ สามารถเตรียมตัวสะสมคำศัพท์ SAT ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เนิ่นๆ ได้ โดยเริ่มเก็บเกี่ยวคำศัพท์ SAT ที่ต้องรู้ เรียนรู้ความหมายของคำศัพท์เหล่านั้น และบริบทที่ใช้ในประโยคหรือบทความต่างๆ ในข้อสอบ SAT แต่คำศัพท์ที่เราเอามาฝากครั้งนี้จะเป็นคำว่าอะไรบ้าง มาดูกันเลย!

และนี่คือ SAT Vocabulary ทั้ง 20 คำในบรรดาหลายร้อยคำที่เรายังต้องหมั่นฝึกฝนท่องจำกันไปเรื่อยๆ แต่อย่างน้อยก็ได้ทบทวนคำศัพท์ SAT เหล่านี้กันไว้ก่อน เรียกว่าอุ่นเครื่องก่อนติว SAT แบบไฟลุก เพราะถึงเวลานั้นจะต้องเผชิญหน้ากับคำศัพท์ SAT หลายร้อยเล่มเกวียนที่ต้องใช้เวลาตั้งสติกันเลยทีเดียวเชียว

แอบกระซิบว่าคณะอินเตอร์ส่วนใหญ่จะกำหนดเกณฑ์คะแนน SAT ไม่ว่าจะ Math หรือ R & W รายวิชาอยู่ที่ 450 คะแนนขึ้นไป ผลคะแนน SAT บางครั้งก็ถูกใช้เป็นสิ่งชี้เป็นชี้ตายว่าเราจะผ่านเกณฑ์การคัดเลือกเข้าสู่รอบต่อไปหรือไม่ เพราะฉะนั้นแล้วการเตรียมตัวติว SAT แต่เนิ่นๆ จึงเป็นเรื่องสำคัญ ใครที่กำลังคิดว่าจะติว SAT ที่ไหนดี และกำลังมองหาที่เรียน SAT ที่ยืดหยุ่นแต่จัดเต็มเรื่องเนื้อหา เข้ามาปรึกษากับ The Planner Education ได้เลย เราติว SAT รับรองผล แถมยังเลือกได้ว่าจะติว SAT แบบกลุ่ม ติว SAT ตัวต่อตัว หรือจะติว SAT ออนไลน์ก็ยังได้

ติดต่อสอบถามคอร์สการเรียน SAT ได้ที่เบอร์ 095-726-2666
หรือ LINE: @theplanner

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply