12 UK Universities ยื่น IELTS 6.0 ก็เรียนได้!

ขอเสียงคนเตรียมสอบ IELTS เพื่อไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษหน่อย!

หลายคนน่าจะกำลังเตรียมสอบ IELTS กันอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะการไปเรียนต่อยังมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักรหรือที่เราเรียกกันว่าประเทศอังกฤษต้องใช้ความรู้ภาษาอังกฤษค่อนข้างสูง หลายมหาวิทยาลัยอาจจะกำหนดเกณฑ์  IELTS เริ่มต้นขั้นต่ำตั้งแต่ 7.0 กันเลยทีเดียว แต่เชื่อไหมว่าหลายมหาวิทยาลัยกำหนดเกณฑ์ IELTS ไว้สูง ก็มีหลายที่ที่กำหนดเกณฑ์ IELTS ไว้เพียง Band 6.0 เท่านั้น!

นี่จึงเป็นโอกาสที่จะทำให้น้องๆ ได้ลองเสาะหาสถานที่เรียนได้เพิ่มขึ้น ด้วยคะแนน IELTS ในมือที่จริงๆ แล้วก็สามารถพาน้องๆ ไปเรียนต่อยังประเทศอังกฤษได้ โดยที่ไม่เครียดว่าต้องทำคะแนน IELTS ให้ได้สูงปรี๊ด!

ตัวอย่างรายชื่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษที่รับ IELTS 6.0

  1. University of Manchester
  2. University of Warwick
  3. University of Birmingham
  4. University of Sheffield
  5. Queen Mary University of London
  6. University of Leeds
  7. University of Nottingham
  8. University of Liverpool
  9. University of York
  10. University of Sussex
  11. University of Leicester
  12. Newcastle University

มหาวิทยาลัยโดยส่วนใหญ่จะกำหนดให้มีผลคะแนนสอบ IELTS Overall ไม่ต่ำกว่า 6.0 ในการยื่นสมัครเข้ารับการคัดเลือก หลายคนอาจจะเริ่มดูความเป็นไปได้จากผลคะแนนสอบ IELTS ที่มีอยู่ หรือบางคนอาจจะยังไม่มีผลคะแนน IELTS ไว้ยื่นเลยด้วยซ้ำ และน่าจะกำลังคิดอยู่ว่าจะติว IELTS ที่ไหนดี ลองเข้ามาปรึกษาทีมงานของ The Planner Education เพื่อประกอบการตัดสินใจว่าจะลงเรียนคอร์สติว IELTS แบบกลุ่ม ติว IELTS ตัวต่อตัว หรือจะติว IELTS ออนไลน์ก็ได้ อีกทั้งน้องๆ สามารถเรียน IELTS ไม่มีพื้นฐานก็ได้ หรือใครที่ต้องการสปีดตัวเองก็สามารถติว IELTS เร่งรัดก็ดี เพราะที่ The Planner เรามีตัวเลือกให้น้องๆ มากมายรายบุคคิล เราใส่ใจนักเรียน IELTS ทุกคน เพราะเราอยากให้น้องๆ ทุกคนประสบความสำเร็จ

รู้แบบนี้แล้ว รีบตบเท้าเข้ามาเรียน IELTS ด้วยกันที่ The Planner Education เลย!

ติดต่อสอบถามคอร์สการเรียน IELTS ได้ที่เบอร์ 095-726-2666
หรือ LINE: @theplanner

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply