แจก 40 คำศัพท์ SAT เกี่ยวกับ “ทัศนคติ”

กลับมาอีกแล้วกับคำศัพท์ SAT อันเปี่ยมไปด้วยประโยชน์ต่อการทำข้อสอบ หมวดคำศัพท์ของข้อสอบ SAT มีอยู่หลากหลาย สำหรับน้องๆ หลายคนที่กำลังติว SAT อาจจะเพิ่งค้นพบว่าคำศัพท์ที่จะเจอในข้อสอบ SAT หลายคำก็ไม่เคยได้ใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ออกสอบ SAT อยู่เรื่อยๆ แต่ถึงแม้จะไม่ค่อยได้เอาศัพท์ SAT มาใช้ในชีวิตประจำวันสักเท่าไหร่ แต่ความหมายของหลายคำก็ใกล้ตัวเรามากๆ วันนี้ก็เลยยกขบวน 40 คำศัพท์จากข้อสอบ SAT ที่เกี่ยวกับทัศนคติ หรือ Attitude มาให้น้องๆ เอาไปท่องและปรับใช้ในการทำข้อสอบกัน

เจอคำศัพท์ SAT แต่ละคำเข้าไป ถึงกับต้องร้องว้าว! เพราะข้อสอบ SAT ต้องการวัดขอบเขตทางความรู้คำศัพท์ของน้องๆ ด้วยว่ามีความรู้หลากหลายมากแค่ไหน น้องๆ สามารถใช้วิธีนำคำศัพท์จากข้อสอบ SAT ดังตัวอย่าง 40 คำนี้ไปใช้เล่นๆ ในชีวิตประจำวันดู เพราะจากความหมายหลายๆ คำก็ใกล้ตัวมากๆ เอาไปสลับใช้กับคำที่ใช้งานบ่อยๆ 

The Planner Education เปิดคอร์ส SAT สำหรับทั้งแบบกลุ่มและไพรเวท ใครที่กำลังติว SAT ด้วยตัวเองแล้วไม่ได้ผล จับจุดไม่ถูกและกำลังคิดว่าจะติว SAT ที่ไหนดี มาติว SAT อย่างเข้มข้นกับ The Planner เลย แล้วเราจะพิชิตคะแนน SAT สุดปังด้วยกัน!

ติดต่อสอบถามคอร์สการเรียน SAT ได้ที่เบอร์ 095-726-2666
หรือ LINE: @theplanner

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply