เรียน IGCSE ที่ไหนดี? เลือกสถาบันติวสอบอย่างไร ให้สอบผ่านได้ในครั้งเดียว!

IGCSE คือการสอบ 5 วิชาเพื่อผ่านระดับ ม.4 เมื่อประกอบกับการสอบ AS หรือ A-Level อีก 3 วิชา จะเทียบเท่ามัธยมปลาย และใช้ยื่นเข้าสู่ระดับมหาวิทยาลัย ตามหลักสูตรของอังกฤษที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาฯ ดังนั้นการสอบ IGCSE ของน้องๆ ในระดับชั้น year 10 และ 11 (ช่วงอายุ 14-16 ปี) ถือเป็นช่วงสำคัญในการสร้างรากฐานที่แข็งแรง เพื่อเข้าสู่เป้าหมายมหาวิทยาลัยและเป้าหมายอาชีพในอนาคต ฉะนั้นคุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครอง ที่กำลังมองหาติวเตอร์ IGCSE ควรต้องพิจารณาจากอะไรบ้าง?

5 เหตุผล ที่ต้องเรียน IGCSE กับ The Planner Education สถาบันติว IGCSE ที่ช่วยให้น้องๆ สอบผ่านได้ตั้งแต่รอบแรก !

1.สถาบันรวมผู้เชี่ยวชาญการสอบ IGCSE

            ผู้ก่อตั้งสถาบัน,ติวเตอร์ รวมถึงทีมสตาฟของ The Planner Education มีความรู้ความเข้าใจในระบบการสอบของ IGCSE อย่างดี โดยทีมสตาฟผ่านการเทรนด์จนสามารถแนะแนว,ให้คำแนะนำในการเลือกวิชาสอบ, วางแผนจัดการเรียน รวมถึงการสอบให้น้องๆ ไปสู่เป้าหมายได้ ในส่วนของติวเตอร์มีการทดลองสอบจริง ให้เห็นภาพและเข้าใจรูปแบบข้อสอบ มีประสบการณ์ตรงกับ IGCSE และจบตรงวิชาที่ตนเองสอน เพื่อถ่ายทอดความรู้ให้กับนักเรียนได้อย่างเข้มข้น! แบบผู้เชี่ยวชาญ ด้วยเหตุนี้เราจึงได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองเป็นจำนวนมากทั้งของนักเรียนในไทย และนักเรียนไทยในอังกฤษ กับคอร์ส IGCSE ด้วยผลพิสูจน์นักเรียนกว่า 90% สอบผ่านในครั้งแรก และนักเรียนกว่า 60% ได้เกรด A* A ซึ่งเป็นเกรด TOP ของ IGCSE

2.ให้คำปรึกษาเรื่องการเลือกวิชาที่เหมาะกับนักเรียนและเป้าหมาย

            เนื่องจาก IGCSE มีการเปิดสอบมากกว่า 70 วิชาจาก 5 กลุ่ม และยังแยกบอร์ดการสอบซึ่งมีวิชาที่เปิดแตกต่างกันไป ทำให้น้องๆ และผู้ปกครองอาจเกิดความสับสนได้ ว่าควรจะต้องเลือกเรียนวิชาไหน ดังนั้นในการเข้ามาสมัครเรียน ทาง The Planner Education จะมีการพูดคุยกับน้องๆ เป็นรายคน เกี่ยวกับเป้าหมายคณะวิชาที่ต้องการศึกษาต่อ รวมไปถึงความถนัดของน้องๆ เอง ซึ่งเราเชื่อว่าการศึกษาเป็นเรื่องปัจเจกบุคคล จึงให้ความสำคัญกับการให้คำปรึกษาและวางแผนการเรียนแบบตัวต่อตัว โดยที่ The Planner เราเปิดสอนกว่า 18 วิชาหลัก ครอบคลุมทุกหมวดวิชาที่น้องๆ ให้ความสนใจ

3.Service ดูแลการสอบทุกขั้นตอน!

            เนื่องจากการสอบ IGCSE มีเวลาอยู่ 2 ปีในการสอบให้ครบ 5 วิชา แต่มีดีเทลที่ต้องทราบเกี่ยวกับวิชาที่เปิดสอบในแต่ละรอบ บอร์ดการสอบที่มีรายละเอียดวิชาแตกต่างกัน รวมถึงขั้นตอนการสมัครสอบ การเลือกศูนย์สอบในกรณีที่น้องๆ ไม่ได้สอบในรร.ของตัวเอง การตรวจสอบผลคะแนน และเอกสารต่างๆ ผู้ปกครองหลายท่านที่กังวลว่าอาจไม่มีเวลาดูแลทุกส่วน เมื่อเลือก The Planner Education ก็ไม่มีอะไรต้องกังวล เพราะเราไม่ได้ดูแลแค่การติวเท่านั้น แต่เราเริ่มตั้งแต่ให้คำปรึกษา, แนะแนว, ร่วมวางแผน, การสมัครสอบ ซึ่งรวมไปถึงการเลือกบอร์ดสอบ ดูแลจัดการช่วยเตรียมเอกสารที่ต้องใช้ในวันสอบ เพราะทุกขั้นตอนคือการผลักดันน้องๆ สู่เป้าหมาย เราจึงให้ความสำคัญในทุกๆ ส่วน

4.วางแผนยื่นคะแนนเข้ามหาวิทยาลัย

            The Planner Education ซัพพอร์ตในด้านการติวและคอยติดตามอัปเดตการรับสมัคร Requirement ของคณะอินเตอร์ เช่น จุฬาฯ ธรรมศาสตร์ มหิดล ฯลฯ ด้วยทีมงาน พี่ๆ สตาฟที่พร้อมช่วยวางแผนในการยื่นคะแนน ไม่ว่าเป้าหมายของน้องๆ จะเป็นการเข้าคณะอินเตอร์ การเทียบวุฒิ การยื่นทุนฯลฯ เพราะนอกจากการดูแลน้องๆ ในช่วงการติวและการสอบ เป้าหมายการทำงานของ The Planner Education คือการเป็นผู้ช่วยสำหรับการเข้ามหาวิทยาลัย เราจึงมีลูกศิษย์ที่ประสบความสำเร็จแล้วกว่า 1,000+ คน ทั้งการสอบ IGCSE, A-Level, GED, SAT, IELTS

5.ติวเตอร์รู้ทันข้อสอบ อัปเดตตาม Course Syllabus

            คอร์สเรียน IGCSE ที่ The Planner Education เป็นคอร์สติวที่เข้มข้น การสอนจะครอบคลุมเนื้อหาทั้งหมดโดยเฉพาะเนื้อหาที่สำคัญตาม Course Syllabus ของค่ายสอบนั้นๆ โดยติวเตอร์ จะมีการอัปเดต Course การเรียน IGCSE จาก syllabus ของค่ายสอบและจัด Training เพื่ออัพเดทคอร์ส IGCSE ในทุกๆ รอบ ดังนั้นนักเรียนจะได้เรียนด้วย syllabus ที่สดใหม่ทุกรอบ เรียกได้ว่าติวเตอร์จบตรง มีประสบการณ์ตรง และติดตามการเปลี่ยนแปลงของเนื้อหาและข้อสอบตลอด ให้ความสำคัญกับข้อสอบทุกๆ ข้อเพื่อไม่ให้น้องเสียคะแนน จึงเน้นการใช้เทคนิคที่ช่วยเติมเต็มศักยภาพให้กับน้องๆ

เรียน IGCSE ที่ The Planner ดีไหม?
เราพิสูจน์ด้วยผลการสอบของน้องๆ ที่เราภาคภูมิใจ กว่า 90% ที่สอบผ่านในครั้งแรก และน้องๆ ส่วนใหญ่ได้เกรด A* A สามารถเลือกเรียนเดี่ยว หรือจับคู่/จับกลุ่มมาเรียน The Planner Education ดูแลทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกวิชา – ให้คำปรึกษายื่นคะแนนเข้ามหาวิทยาลัย การเดินทางสะดวก อยู่ติดรถไฟฟ้า BTS ชิดลม ทางออก 4

อ่านข้อมูลคอร์สและวิชาที่เปิดสอน https://bit.ly/3oGWzOC
หรือสนใจสอบถามได้ที่ 095-726-2666 และ LINE: @theplanner

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply