แจกศัพท์ IELTS Writing รวม Collocations ในหมวด Environmental Issues พร้อมตัวอย่างคำถามที่ต้องเจอ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าโลกทุกวันนี้ร้อนขึ้นมาก หรือที่เรียกว่า Global Warming นี่ไม่ใช่แค่ปรากฏการณ์ที่สะท้อนปัญหาธรรมชาติเพียงเท่านั้น แต่คำศัพท์มากมายเกี่ยวกับ Environmental Issues ก็ปรากฏอยู่ในข้อสอบ IELTS ตลอดมา โดยเฉพาะพาร์ทเด็ดในข้อสอบ IETLS ที่ไม่เคยพลาดออกคำถามเกี่ยวกับ Environmental Issues ก็คือ IELTS Writing นั่นเอง!

ครั้งนี้เราก็เลยถือโอกาสมาแชร์คำศัพท์ IELTS ในรูปแบบ Collocations ที่มีความหมายเกี่ยวกับ Environmental Issues เพื่อที่พวกเราจะได้นำไปใช้ในการเขียนข้อสอบพาร์ท IELTS Writing แบบสุดโปร!

เมื่อคุ้นเคยกับเหล่าคำศัพท์ IELTS Writing ที่เกี่ยวกับ Environmental Issues กันแล้ว แนะนำให้ทดลองนำไปใช้ตอบคำถาม IELTS Writing Part 2 เลยทันที เพื่อที่จะทำให้เราจดจำคำศัพท์เหล่านี้ได้มากขึ้น และนี่คือตัวอย่างคำถามจากข้อสอบ IELTS Writing Part 2 ที่เคยออกสอบจริงมาแล้ว!

คงไม่มีใครปฏิเสธว่าการนำคำศัพท์ใหม่ๆ ที่เพิ่งเจอมาฝึกใช้บ่อยๆ จะทำให้เราจดจำและคุ้นเคยได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคำศัพท์เหล่านี้ไม่ได้เจอได้แค่ในข้อสอบ IELTS Writing เท่านั้น แต่ยังเจอในเนื้อหาข่าวทางช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะ BBC หรือ The New York Times

แต่ถ้าหากอยากทบทวนและติว IELTS Writing ให้ดีขึ้น หรือแม้กระทั่งอยากมีความรู้ IELTS แน่นขึ้นทุกพาร์ทล่ะก็ The Planner Education เปิดทั้งคอร์ส Group และ Private น้องๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย แล้วเราจะมาคว้า IELTS Band 7.0 อัปด้วยกัน!

ติดต่อสอบถามคอร์สการเรียน IELTS ได้ที่เบอร์ 095-726-2666
หรือ LINE: @theplanner

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply