แจกความรู้ ฟรี! เตรียมพร้อมสอบ GED ช่วงอยู่บ้าน

แม้ช่วงนี้ต้องปรับการเรียนการสอนไปอยู่ในช่องทางออนไลน์ แต่ก็ถือเป็นอุปสรรคเพียงน้อยนิดสำหรับน้องๆ ที่วางเป้าหมายในการสอบ GED เพื่อรับวุฒิมัธยมปลาย สำหรับเข้ามหาวิทยาลัย เพราะน้องๆ ที่ The Planner Education ยังขยันขันแข็งตั้งใจเรียน ทางฝั่งติวเตอร์และสตาฟก็ไม่ยอมแพ้ เพราะยังอัปเดตข้อมูล พร้อมส่งต่อความรู้ให้กับน้องๆ แม้ตัวจะห่างกัน

 

วันนี้จึงขอรวบรวมความรู้ฟรี! จากติวเตอร์เพื่อให้น้องๆได้ทบทวนและเรียนรู้ในช่วงอยู่บ้านก่อนจะเข้าสู่สนามสอบ GED

Playlist : เจาะลึกข้อสอบ GED 

เพลย์ลิสต์ที่เหมาะกับน้องๆ ที่กำลังเริ่มต้นเรียน GED เพราะจะพามาเจาะลึกข้อสอบ โดยติวเตอร์ The Planner Education ครูใบเฟิร์น Reasoning Through Language Arts (RLA) การอ่าน&การเขียน, ครูมด Social Studies สังคม, ครูภูมิ .Science วิทยาศาสตร์ และครูเนิส Mathematical Reasoning คณิตศาสตร์ ซึ่งจะพาไปเจาะลึกโครงสร้างข้อสอบ ว่าแต่ละวิชามีลักษณะอย่างไร รวมไปถึงTopic ที่ออกสอบเป็นประจำ, วิธี Save เวลาในการทำข้อสอบ และจุดที่นักเรียนมักจะพลาด รวมถึงวิธีแก้ไข ซึ่งน้องๆ จะได้ประโยชน์จากเพลย์ลิสต์นี้อย่างแน่นอน

Link : https://bit.ly/34350vx

 

Playlist : Tips & Tricks เจาะเคล็ดลับอัพคะแนน

อีก 1 เพลย์ลิสต์จากติวเตอร์ทีมเดิม ที่ครั้งนี้ติวเตอร์ทั้ง 4 มาเจาะเคล็ดลับของแต่ละวิชาพร้อมยกตัวอย่างโจทย์และวิธีทำทั้ง 4 วิชา แบ่งออกเป็น 3 คลิปในแต่ละวิชา ได้แก่หัวข้อ โจทย์ที่ยากที่สุดในแต่ละวิชา, Shortcut ทางลัดเอาชนะโจทย์ และโจทย์หลอกที่มักทำให้เสียคะแนน รับรองว่าหลังดูจบน้องๆ จะเข้าใจโจทย์ของแต่ละวิชามากขึ้น พร้อมได้ทริคและเทคนิคที่สามารถใช้ได้จริงตอนสอบ

Link : https://bit.ly/31JukVU

 

Blog : theplannereducation.com

บล็อกที่รวบรวมบทความให้ความรู้ทั้ง GED, SAT, IELTS และอื่นๆ อีกมากมาย ที่น้องๆ สามารถหาอ่านได้ฟรี ตามหมวดหมู่ที่ทางเว็บไซต์ของเราได้จัดเอาไว้ค่ะ ในส่วนของ GED นั้น น้องๆ สามารถหาอ่าน รวม Fact ข้อสอบ, ข้อควรรู้ก่อนสอบ GED, บทความติวเนื้อหา รวมไปถึงข้อมูลคณะ, มหาวิทยาลัย และการยื่นคะแนน

Link : https://theplannereducation.com/home/tag/ged/

 

โพสต์รวมคำศัพท์ : Facebook Fan Page

รวบรวมข้อมูลความรู้ที่ออกแบบมาให้อ่านง่าย สบายตา เหมาะกับการแชร์ หรือเซฟเก็บไว้อ่านก่อนสอบ ต้องที่ Page : The Planner Education ที่เราผลิต Content ให้ความรู้อยู่เรื่อยๆ หากน้องๆ ไปกดไลค์และกดติดตาม รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ตัวอย่าง รวม 50 ศัพท์ หมวด Social Studies
รวมศัพท์หมวดวิทย์ 30 คำ ท่องก่อนสอบ GED Science

Link : https://www.facebook.com/theplannereducation

เรียน GED ? คอร์สสดออนไลน์ ?✅ อยู่ที่ไหนก็เรียนได้
คอร์สกลุ่มระยะสั้น 90 ชั่วโมง เรียนจบใน 1 เดือน (กลุ่ม, คู่, เดี่ยว)
– เรียนจบพร้อมสอบทันที
– นักเรียนสอบผ่านแล้วกว่า 2,000 คน
– รวมติวเตอร์ผู้เชี่ยวชาญแต่ละวิชา
– สอบไม่ผ่านเรียนซ้ำ ฟรี

ดูข้อมูลคอร์สเพิ่มเติม https://bit.ly/30mWyFG

หรือสอบถามได้ที่ Line https://lin.ee/xZ7ULIL

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply