อยากติด CommDe & INDA ทำไมต้องมาติวที่ The Planner Education

CommDe และ INDA หลักสูตรนานาชาติของคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 2 หลักสูตรอินเตอร์ยอดฮิตสุดท็อปในใจเด็กรุ่นใหม่ รวมถึงน้อง ๆ นักเรียนหลายคนของ The Planner Education เอง ต่างก็มีคณะในฝันเป็น CommDe หรือไม่ก็ INDA น้องโมจิและน้องปันปันเองก็เช่นกัน จากเด็กที่เมื่อครึ่งปีก่อน เป็นแค่เด็กที่มีความฝันและความตั้งใจที่จะเข้า INDA ไม่ก็ CommDe เท่านั้น มาตอนนี้ทั้ง 2 สาว นักเรียนของ The Planner ก็บรรลุเป้าหมายของพวกเธอทั้งสองคนได้สำเร็จ น้องโมจิว่าที่นิสิต CommDe และน้องปันปันว่าที่นิสิต INDA สองสาวกับชีวิตครึ่งปีสู่รั้วจามจุรี ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า วันนี้ The Planner จะมาแชร์เหตุผลว่า “ทำไมอยากเข้า CommDe หรือ INDA ต้องมาติวที่ The Planner

ทำความรู้จัก CommDe เพิ่มเติมได้ที่ Let’s Talk About CommDe

ทำความรู้จัก INDA เพิ่มเติมได้ที่ Let’s Talk About INDA Chula

ทำไมอยากเข้า CommDe หรือ INDA ต้องมาติวที่ The Planner

  1.  สามารถช่วยให้น้องคว้าวุฒิม.6 ได้ตั้งแต่อายุ 16 ปี

น้องโมจิกับน้องปันปันสอบติด CommDe INDA ตั้งแต่อายุ 16-17 ปี เพราะมาติวคอร์ส GED และ IGCSE / A-Level ที่ The Planner Education น้อง ๆ รู้เป้าหมาย คณะที่ตัวเองต้องการแล้ว จึงเลือกการสอบเทียบวุฒิมัธยมศึกษาปีที่ 6 เพื่อย่นระยะเวลา สอบติดมหาวิทยาลัยได้เร็วขึ้น

น้องโมจิ : นักเรียนคอร์ส GED ของ The Planner Education สอบเทียบวุฒิ GED ได้สำเร็จตั้งแต่อายุ 16 ปี นอกจากน้องโมจิจะติว GED ที่ The Planner แล้ว น้องยังเลือกติวทั้งคอร์ส IELTS SAT ต่อด้วย ซึ่งคอร์ส GED IELTS SAT เรียกได้ว่าเป็น 3 คอร์ส คะแนนพร้อม ยื่นเข้า CommDe ได้ตั้งแต่อายุ 16-17 ปี เหมือนกับที่น้องโมจิยื่นติด CommDe จุฬาฯ นั่นเองค่ะ

น้องปันปัน : เลือกติว IGCSE Math ที่ The Planner Education จนได้เกรด A และได้ offer จาก 3 มหาวิทยาลัยดังของสหราชอาณาจักรอย่าง Nottingham, Sheffield และ Cardif อีกทั้งน้องปันปันยังเลือกติว SAT ที่ The Planner จนคว้าคะแนน SAT Overall 1200 คะแนน ซึ่งเป็นคะแนนที่ยื่นติด INDA จุฬาฯได้นั่นเองค่ะ

  1.  คณะอินเตอร์สอบสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ

ไม่เพียงแต่ CoomDe หรือ INDA ของจุฬาฯ เท่านั้น แต่ทุกหลักสูตรนานาชาติต้องเรียนเป็นภาษาอังกฤษ การสอบสัมภาษณ์จึงเป็นสัมภาษณ์แบบภาษาอังกฤษล้วน อาจารย์ที่สัมภาษณ์เรามีทั้งอาจารย์ต่างชาติและอาจารย์ไทย อย่างที่น้องโมจิให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ถ้าใครสนใจจะเข้าคณะอินเตอร์นะคะ ก่อนอื่นเลยก็คือต้องติวภาษากับ The Planner ค่ะ เพราะว่าเขาดูตอนสัมภาษณ์เยอะมาก ว่าแบบคุณสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ไหม ถ้าอยากเข้าคณะอินเตอร์ก็ต้องพูดได้ แล้วก็ต้องเข้าใจเวลาที่อาจารย์พูดด้วย เพราะฉะนั้นก็ฝึกการพูดการคุยไว้เยอะ ๆ เพราะว่าทุกคณะมีสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษหมดเลย

การมาติวที่ The Planner นอกจากน้อง ๆ จะได้คะแนนตรงตามเป้าหมายของตัวเองแล้ว น้อง ๆ ยังจะได้ฝึกภาษาอังกฤษผ่านการติวกับคุณครูที่สถาบันในทุกคาบที่เรียน มั่นใจในการพูดภาษาอังกฤษมากขึ้น พร้อมไปสอบสัมภาษณ์ทุกคณะอินเตอร์ เพียงมาติวภาษาอังกฤษที่ The Planner Education

  1.  The Planner ช่วยน้อง ๆ คว้าคะแนนได้ตามเป้า

การมาติวที่ The Planner Education ไม่ว่าจะคอร์สไหน ๆ ระบบการติวจะมีการประเมินผู้เรียนเป็นรายบุคคล ระบบนี้จะช่วยให้น้อง ๆ ได้รู้ทั้งจุดอ่อนและจุดแข็งของตัวเอง เมื่อรู้จุดอ่อนของน้อง ๆ คุณครูของเราจะช่วยติวน้อง ๆ ในเรื่องนั้น จนกว่าเรื่องที่น้อง ๆ อ่อนจะกลายเป็นจุดแข็งของน้อง ๆ ได้สำเร็จ และยังมีพี่ ๆ แอดมิน ช่วยน้อง ๆ วางแผนการติวจนสามารถคว้าคะแนนตรงตามเป้า พิชิตคณะในฝันได้สำเร็จอีกต่างหาก

น้องโมจิ : กล่าวว่าหลังจากมาติวที่ The Planner น้องได้เรียนรู้วิธีทริคในการทำโจทย์มากขึ้นจากที่เรียนมา และยังได้ทริคใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย และตอนแรกที่เข้ามาติวที่ The Planner น้องคาดหวังให้ได้คะแนนที่พอจะยื่นเข้าคณะที่อยากจะเข้าได้ แต่ผลที่ได้กลับมาหลังจากติวที่ The Planner ทำให้น้องติดทั้ง CommDe และ INDA ของจุฬาฯเลย

น้องปันปัน : น้องปันปันเองก็กล่าวว่าการมาติวที่ The Planner ทำให้น้องทำข้อสอบได้ไวขึ้น เพราะได้รู้ทริคต่าง ๆ จนทำให้ทำข้อสอบได้ไวและแม่นยำมากขึ้น ความตั้งใจของน้องปันปันคือ INDA จุฬาฯ การมาติวที่ The Planner ก็ทำให้น้องปันปันได้คะแนนทะลุเป้าที่ INDA กำหนดไว้คือ SAT Overall 1100 คะแนน แต่น้องปันปันทำคะแนนไปได้ถึง 1200 คะแนน ยื่นติด INDA จุฬาฯไปได้แบบสบาย ๆ เลย

อยากเตรียมพร้อมกับรอบสัมภาษณ์ ตามไปอ่านได้ที่บทความนี้ เทคนิคเตรียมตัว รอบสัมภาษณ์ คณะอินเตอร์

หากน้อง ๆ อยากเป็นคนหนึ่งที่สอบติด CommDe หรือ INDA โดยใช้ระยะเวลาการติวเพียงไม่นาน น้อง ๆ สามารถมาติวกับ The Planner ได้นะคะ ทางสถาบันของเรานอกจากจะมีคอร์สติวต่าง ๆ สำหรับยื่นเข้าคณะอินเตอร์ให้เลือกมากมาย ยังมีคอร์สติวระยะสั้นที่จะสามารถช่วยน้อง ๆ ย่นระยะเวลาการติว แต่ยังคงมาตรฐานคุ้นชินกับการทำข้อสอบจริง มีการประเมินผลรายบุคคล ช่วยน้อง ๆ กำจัดจุดอ่อนของตัวเอง จนสอบจริงได้คะแนนตรงตามเป้าหมาย ยื่นติดคณะในฝันของตัวเองแบบน้องโมจิกับน้องปันปัน 2 สาวที่สอบติดคณะเป้าหมายตั้งแต่อายุ 16-17 ปี

สนใจติว GED | IGCSE A-LEVEL | SAT/GSAT | ACT | IELTS | BMAT | TOEFL-MUIC/MUIDS | CU-TEP | CU-AAT | CU-ATS | TU-GET | IB | AP | Academic Writing ดูรายละเอียดคอร์สเรียนที่สนใจได้เลย!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Line: @theplanner หรือ Phone: 095-726-2666

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply