รวมรายชื่อโรงเรียนนานาชาติในไทย ที่เปิดสอนหลักสูตร IGCSE

คุณพ่อคุณแม่หลายคนหรือน้องๆ เอง อาจจะกำลังมองหาโรงเรียนนานาชาติเพื่อเข้าเรียนในโปรแกรมการเรียนการสอนที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก แต่หากวางแผนมองการณ์ไกลไปอีกขั้น หลักสูตรที่จะเข้าเรียนนั้นก็สำคัญต่ออนาคตมากเลยทีเดียว หนึ่งในหลักสูตรที่ทุกคนกำลังมองหาอยู่นั้นก็คือ The International General Certificate of Secondary Education หรือเรียกสั้นๆ ว่าหลักสูตร IGCSE เป็นหลักสูตรและแบบทดสอบระดับโลกสำหรับนักเรียนอายุ 14-16 ปี ไม่ใช่เพียงยอมรับในการเข้าศึกต่อระดับมหาวิทยาลัยเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มโอกาสในการสมัครงานของเราอีกด้วย

หลักสูตร IGCSE จะมีวิชาให้น้องๆ เลือกเรียนแบบวาไรตี้มากๆ ซึ่งช่วยให้น้องๆ วางแผนการเรียนต่อและประกอบอาชีพในอนาคตได้ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเลือกวิชาเรียน Cambridge IGCSE เลย ถ้าหากเราตัดสินใจแล้วว่าจะเข้าเรียนหลักสูตร IGCSE แต่เริ่มมีคำถามว่าจะเรียน IGCSE ที่ไหนดี? เรารวบรวมรายชื่อของโรงเรียนนานาชาติในประเทศไทยที่มีหลักสูตร IGCSE มาให้ดูกันแล้วค่ะ

เราจะเห็นว่าโรงเรียนนานาชาติในประเทศไทยที่เปิดหลักสูตรให้เรียน IGCSE มีมากกว่าสี่สิบโรงเรียนทั่วประเทศเลย มีครบทุกภาคเลยก็ว่าได้ น้องๆ และคุณพ่อคุณแม่อาจพิจารณาโรงเรียนนานาชาติหลักสูตร IGCSE จากวิชาที่เปิดสอน ค่าเล่าเรียน สถานที่ตั้งของโรงเรียนที่ปลอดภัยและสะดวกต่อการเดินทาง

อ้างอิงจาก Which School Advisor

หากน้องๆ รู้ใจตัวเองและวางแผนวิชาเรียน IGCSE ไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังต้องการติว IGCSE ล่วงหน้าเพื่อให้การเรียนเป็นไปอย่างราบรื่นและรวดเร็วขึ้น ทาง The Planner Education ก็มีเปิดติวคอร์ส IGCSE กว่า 18 วิชาด้วยค่ะ

คลิก! เพื่อข้อมูลคอร์สตารางเรียนและติว IGCSE ? https://bit.ly/3v4HF7o

เพิ่มเพื่อน
Tags:

Leave a Reply