ติวGEDที่ไหนดี เรียนGED The Planner ดีอย่างไร

จะดีสักแค่ไหน ถ้าเราสามารถเตรียมตัวสอบ GED ได้อย่างสบายๆ เนื้อหาครบถ้วน เรียนสนุก เป็นกันเอง และยังเดินทางได้สะดวก เชื่อว่าน้องๆที่มองหาที่ติว GED ล้วนมองหาสถาบันที่ประกอบด้วยปัจจัยเหล่านี้ครบทุกด้าน เนื่องจากเราไม่ได้ต้องการแค่มาเสริมความรู้เท่านั้น แต่เรายังต้องการเพื่อนที่ปรึกษาให้เราสามารถไปสอบ GED ให้ผ่านได้อย่างสบายใจ ซึ่งแน่นอนว่าเรียน GED The Planner คือ หนึ่งในคำตอบของสถาบันติว GED ที่น้องๆนึกถึงได้เป็นอันดับแรก

The Planner Education คือ พื้นที่แห่งการเตรียมตัวสอบ GED ที่มีความพร้อมในทุกๆด้าน เพื่อสนับสนุนการสอบ GED ของน้องๆให้ราบรื่น ไม่ว่าจะเป็น

  • ด้านผู้สอนและประสบการณ์

GED The Planner เรามีผู้สอนที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์การสอนมายาวนาน และผู้สอนยังเป็นผู้มีประสบการณ์ตรงในการสอบ GED ซึ่งนอกจากจะเชื่อมั่นได้ในวิชาการแล้ว ยังสามารถเป็นที่ปรึกษา และให้คำแนะนำแก่น้องๆได้เป็นอย่างดี

  • ด้านความทันสมัยเนื้อหาไม่ตกยุค

ที่ GED The Planner เราพัฒนาเนื้อหาการสอบ GED พร้อมทั้งอัพเดทข้อมูลเพื่อการเตรียมตัวสอบของน้องๆอย่างสม่ำเสมอ เพื่อไม่ให้น้องๆพลาดเนื้อหา และข้อมูลใหม่ๆ

  • ด้านการเรียนการสอน

ที่นี่ เรากำหนดตารางการติว GED แบบเข้มข้น ในระยะเวลาเพียง 5 สัปดาห์ แต่มีการวางตารางเรียนในแบบที่น้องๆมีเวลาที่จะพักผ่อน และเต็มที่กับการเตรียมตัวไปพร้อมๆกัน โดยที่น้องๆไม่รู้สึกเครียด ซึ่งการเรียนกับ GED The Planner Education จะทำให้น้องรู้สึกว่า 5 สัปดาห์อันสั้นนี้ นำความสำเร็จมาให้น้องๆได้จริง!

  • ด้านการเดินทาง

สถาบันของเราตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม เดินทางสะดวก ช่วยให้น้องๆไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางมาเรียน และลดระยะเวลาในการเดินทาง เก็บพลังงานเอาไว้ใช้ในการตั้งใจเรียนและอ่านหนังสือได้อย่างเต็มที่

  • ด้านการรับประกันคุณภาพ

น้องๆที่ตั้งใจเรียนกับ GED The Planner Education ส่วนใหญ่สามารถสอบผ่าน GED ได้อย่างไม่ยากเลย เพราะส่วนหนึ่งนั้นน้องๆมีความมุ่งมั่นอยู่ก่อนแล้ว ที่นี่เราจึงการันตีผลการสอบ 100% ให้กับน้องๆ ว่าหากน้องๆตั้งใจแล้วล่ะก็น้องๆจะต้องสอบผ่านอย่างแน่นอน และเรายังให้น้องๆมีโอกาสเรียนซ้ำฟรี ในกรณีที่ยังไปไม่ถึงเป้าหมายอีกด้วย

แต่สิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกน้องๆก็คือ การติว GED ไม่ใช่เพียงเพื่อให้สอบผ่านเท่านั้น การได้มาเจอเพื่อนๆที่มีเป้าหมายเดียวกัน และการได้เจอผู้สอนที่เป็นที่ปรึกษาให้กับน้องๆได้ จะช่วยให้น้องๆมีกำลังใจ ทำข้อสอบ GED ได้ดียิ่งขึ้น และการติว GED ยังเป็นเสมือนการปูพื้นฐานการเรียนในภาคภาษาอังกฤษ ซึ่งน้องๆจะต้องเจอการเรียนในลักษณะนี้ในระดับอุดมศึกษาด้วย และที่นี่ GED The Planner Education พร้อมจะทำหน้าที่นั้น เพื่อให้น้องๆก้าวไปสู่อนาคตที่สวยงาม

โทรสอบถามข้อมูลการเรียนที่ 022532533

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply