ติว GED ให้ถูกใจ เลือกเรียนที่ไหนดี

theplan_ged_head_img03_1

GED Certificate เป็นกุญแจในการเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยในภาคอินเตอร์ รวมถึงการศึกษาต่อในต่างประเทศ ซึ่ง GED เปรียบเสมือนบันไดเลื่อนให้น้องๆสามารถก้าวสู่ระดับอุดมศึกษาได้เร็วกว่าการเรียนสายสามัญตามปกติ อย่างน้อยก็ลดเวลาได้ถึง 1-2 ปี ดังนั้น หลายคนจึงมุ่งมั่นที่จะพิชิต GED Certificate ให้ได้ โดยนอกจากจะต้องอ่านหนังสือ และขยันทำแบบฝึกหัดทั้ง 5 วิชาที่ใช้สอบแล้ว การติว GED ก็เป็นอีกแนวทางหนึ่งที่จะเสริมสร้างความมั่นใจให้กับน้องๆอีกด้วย

ปัจจุบันก็มีหลายสถาบันที่เปิดสอน ติว GED รวมไปถึงให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการสอบ GED แต่ที่ไหนน่าเรียน หลักสูตรแบบไหนที่น่าสนใจ และเหมาะกับน้องๆมากที่สุดนั้น จะทราบได้อย่างไร

คอร์สติว GED ที่ The Planner Education เป็นที่นิยมกันมากขึ้นเรื่อยๆ และมีนักเรียนประสบความสำเร็จด้วยคะแนนที่สูงลิบลิ่วหรือได้คะแนนเต็มในบางวิชา นั่นเป็นเพราะว่าคุณครูและพี่ๆให้ความสำคัญกับสิ่งที่สำคัญที่สุดของการเรียนการสอน นั่นคือคุณภาพของการติวGED นักเรียนทุกคนจะได้เรียน GED ด้วยเนื้อหาที่ออกสอบบ่อยที่สุดและติวGEDพร้อมแนวข้อสอบจริงของทุกรอบ เรากล้ารับประกันผล เพราะเรารู้จริงทุกเรื่องของการติวGED

นอกเหนือจากนั้น เรื่องของค่าเรียนที่The Planner Education ก็สมเหตุสมผลและย่อมเยาว์ จุดเด่นเพิ่มเติมของคอร์สติว GED ของ The Planner ที่ทำให้นักเรียนและผู้ปกครองหลายท่านตัดสินใจเรียนGED ที่นี่ก็คือ

  1. โครงสร้างหลักสูตรการเรียนการสอน
    ในการสอบ GED ประกอบไปด้วยวิชาที่จะต้องสอบ 5 วิชา นั่น คือ Language Arts; Reading (การอ่านภาษาอังกฤษ), Language Arts; Writing (การเขียนภาษาอังกฤษ), Social Studies (สังคมศึกษาและประวัติศาสตร์), Mathematics (คณิตศาสตร์) และ Science (วิทยาศาสตร์) ดังนั้น สถาบันที่ติว GED จะต้องมีการสอนครบถ้วนทุกรายวิชา ซึ่งถ้าเป็นไปได้ควรเลือกที่มีรอบการสอนสด หรือเลือกเรียนแบบ Private หรือ Group เล็ก จะช่วยให้บรรลุผลได้ดีกว่ากลุ่มใหญ่ อีกทั้งควรเลือกตารางเรียนที่มีความยืดหยุ่น เหมาะแก่การเสริมทักษะในบางวิชาที่น้องๆไม่ถนัด
  2. ประสบการณ์ ความรู้ความสามารถของผู้สอน
    อาจารย์ผู้สอน เป็นปัจจัยสำคัญในความสำเร็จ ดังนั้น คุณวุฒิ และประสบการณ์ของผู้สอน จึงเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมน้องๆ นอกเหนือจากความมุ่งมั่น และความขยันของตนเอง โดยอาจารย์ผู้สอนของสถาบันนั้น ต้องมีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ เป็นอย่างดี ที่สำคัญต้องเชี่ยวชาญภาษาอังกฤษเป็นอย่างดีด้วย เพราะนอกจากครูจะต้องสอนในวิชาการแล้ว ยังจะต้องให้คำปรึกษากับน้องๆในการสมัครสอบ และแนะนำการเข้าศึกษาต่อด้วย เรียกว่า หากได้ครูดีแล้ว ความสำเร็จก็จะยิ่งใกล้มากขึ้น
  3. บรรยากาศการเรียนการสอน
    ถึงแม้ว่าการสอบ GED จะต้องอาศัยความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียร และจริงจัง แต่บรรยากาศการเรียนการสอนที่ไม่อึดอัดเคร่งเครียดจนเกินไป จะช่วยให้สมองเปิดรับความรู้ได้ดีกว่า ซึ่งการเรียนในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ผนวกกับวิชาการจะทำให้น้องๆได้รับความรู้ในแบบที่ไม่ยัดเยียด และสิ่งที่ได้ จะไม่ใช่แค่การนำความรู้ไปใช้เพื่อการสอบ GED เท่านั้น แต่จะเป็นความรู้ที่ติดตัวน้องๆไปตลอดอีกด้วย
  4. สถานที่ตั้ง และการเดินทาง
    บ่อยครั้งที่การเดินทาง ทำให้เราเสียพลังงาน และเสียเวลา กว่าจะถึงที่เรียนก็เหนื่อยจนไม่พร้อมจะรับข้อมูล หรือไม่ก็อาจเรียนไปหลับไป ทำให้ไม่สามารถตั้งใจเรียนได้อย่างเต็มที่ ในที่สุดก็นำไปสู่ความท้อแท้ หรืออาจรู้สึกว่าการสอบ GED นั้นเหนื่อยแสนเหนื่อย ดังนั้น การจัดการการเดินทางเป็นสิ่งที่เราสามารถเลือกได้ น้องๆสามารถเลือกสถาบันติว GED ที่ตั้งอยู่ในที่เดินทางสะดวก ใกล้บ้าน หรือมีรถสาธารณะเข้าถึง เพื่อช่วยลดความตึงเครียดจากการเดินทางมาเรียน และยังประหยัดเวลาได้อีกด้วย

นอกจากนี้ สถาบัน The Planner ยังมีบริการให้คำปรึกษา ลงทะเบียนสอบ รวมทั้งการติดตามผลสอบ GED ให้น้องๆอีกด้วย ซึ่งจะช่วยลดความกังวลในการสอบ GED ไปได้มากเลยทีเดียว ดังนั้น The Planner Education จึงเป็นสถาบันที่น้องๆจะเลือกติว GED เพราะเหมาะ Life Style และความต้องการของน้องๆรุ่นใหม่ๆ หลังจากนี้การได้รับGED Certificate ก็จะไม่ยากอย่างที่คิด

โทรสอบถามข้อมูลการเรียนที่ 022532533
เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply