เรียน GED Science

[et_pb_section fb_built=”1″ admin_label=”section” _builder_version=”3.0.47″][et_pb_row admin_label=”row” _builder_version=”3.0.48″ background_size=”initial” background_position=”top_left” background_repeat=”repeat”][et_pb_column type=”4_4″ _builder_version=”3.0.47″][et_pb_text admin_label=”Text” _builder_version=”3.19.17″ background_size=”initial” background_position=”top_left” background_repeat=”repeat”]

ged-sci

เรียน GED วิชาวิทยาศาสตร์ (Science) ซึ่งเป็นวิชาที่ GED กำหนดไว้ให้เป็นวิชาหนึ่งในการสอบของ GED โดยเนื้อหาวิชาที่จะใช้วัดผลการสอบของวิชาวิทยาศาสตร์ จะเน้นความรู้พื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ replica rolex datejust ที่ผู้สอบควรจะต้องมีความรู้และความเข้าใจที่ลึกพอ และสามารถนำความรู้ความเข้าใจนั้นมาประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริงตามหลักวิทยาศาสตร์ ซึ่งกรอบเนื้อหาของวิชาวิทยาศาสตร์ที่ใช้ทดสอบจะครอบคลุมใน 3 วิชาทางวิทยาศาสตร์ คือ

  1. 1. Life science (ชีววิทยา)
  2. 2. Physical science (ฟิสิกส์)
  3. 3. Earth and space science (โลกและอวกาศ)

          แบบทดสอบวิชาวิทยาศาสตร์ของ GED จะประกอบด้วยข้อสอบจำนวน 50 ข้อ ให้เวลาในการสอบ 90 นาทีโดยไม่มีเบรก และในชุดข้อสอบประกอบด้วยโจทย์ที่มีทั้งตัวอักษร (Text) และภาพ (Graphic) ที่ผู้สอบต้องวิเคราะห์และสร้างความเข้าใจ เพื่อให้สามารถให้คำตอบที่ถูกต้องได้ คำตอบจะมีทั้งแบบคำตอบให้เลือก (Multiple Choice) และเติมคำในช่องว่าง (Fill in the blank) เนื้อหาของข้อสอบจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับชีววิทยา 40 เปอร์เซ็นต์ เป็นเรื่องเกี่ยวกับฟิสิกส์และเคมี 40 เปอร์เซ็นต์ และอีก 20 เปอร์เซ็นต์จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับโลกและอวกาศ คะแนนที่ใช้สำหรับวัดผลการสอบของ GED ในจะอยู่ที่ 100-200 คะแนน ผู้สอบจะต้องได้คะแนนไม่ต่ำกว่า 145 คะแนน จึงจะถือว่าสอบผ่าน

การเตรียมตัวสำหรับการสอบ ผู้สอบควรเข้ารับการเรียน GED ในวิชาวิทยาศาสตร์ก่อนการสอบ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ที่จะเข้าสอบ เกิดความมั่นใจในการสอบ ทราบถึงแนวเนื้อหาของข้อสอบที่จะออกสอบ หลักที่ใช้ในการคิดและวิเคราะห์โจทย์ สามารถตอบโจทย์ได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว ทำได้เสร็จทันต่อเวลาที่ให้ในการสอบ และมีโอกาสที่จะทำคะแนนสอบได้ถึงเกณฑ์ที่จะสอบผ่านค่อนข้างสูง

สถาบัน เดอะ แพลนเนอร์ มีคอร์สติว GED ให้แก่ผู้ที่ต้องการจะเรียน GED ในวิชาวิทยาศาสตร์ คอร์สสำหรับเตรียมตัวสอบ GED ของทางสถาบัน The Planner เปิดการสอนทั้งแบบเดินทางมาเรียนกับครูผู้สอนโดยตรงที่สถาบันหรือเรียนออนไลน์ตามที่ผู้เรียน GED สามารถเลือกเรียนได้ตามความเหมาะสม ครูผู้สอนจะให้คำอธิบายเกี่ยวกับ GED ทั้งหมด การทดสอบวัดระดับความรู้ การแนะนำตำราเรียนให้ผู้เรียน GED เพื่อใช้ศึกษา รวมถึงการฝึกฝนการทำข้อสอบ อีกทั้งยังช่วยเหลือผู้เรียน GED ในด้านอื่นๆ เช่น การวางแผนเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่ไทยและต่างประเทศ

การเรียน GED กับสถาบัน The Planner ไม่เพียงแค่ให้ผู้ต้องการจะเข้าเรียน สร้างความรู้ความเข้าใจในเนื้อหาการเรียน GED มีความพร้อมก่อนเข้าสอบ สร้างความมั่นใจว่าจะสามารถสอบผ่านเกณฑ์ที่กำหนดได้แล้ว ทางสถาบัน ยังจะช่วยในเรื่องการวางแผนให้กับผู้เรียนที่มีแผนจะศึกษาต่อ safe วุฒิบัตรที่ได้จาก GED สามารถเป็นเครื่องยืนยันถึงความรู้ความสามารถ และสามารถใช้วุฒิบัตรสำหรับการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยทั้งในประเทศไทยและในอีกหลายประเทศทั่วโลกด้วย

ติดต่อสอบถามคอร์สการเรียน GED ได้ที่เบอร์ 02-253-2533 หรือ 095-726-2666 หรือ LINE: @theplanner

[/et_pb_text][/et_pb_column][/et_pb_row][/et_pb_section]

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply