เรียน SAT ขั้นพื้นฐานให้ได้ผลต่อเนื่อง

sat 032

เคล็ดลับในการเรียน SAT  ขั้นพื้นฐานที่ควรรู้ไว้ ก็เพื่อที่จะทำให้คุณได้ปรับเปลี่ยนแปลงตัวเองในการเตรียมตัวสำหรับการทำคะแนนที่ดีที่สุด   เพราะการเรียน SAT ขั้นพื้นฐานนั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นสำหรับใครหลาย ๆ คน นักศึกษาหรือผู้ที่เข้าทำการทดสอบส่วนใหญ่ ค่อนข้างที่จะเกิดความกังวลและไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน หรือเรียนจากที่ไหน?? ซึ่งข้อผิดพลาดในการทำข้อสอบ และเรียน SAT   คือความไม่สมเหตุสมผลของเนื้อหา และใช้เวลานานในการวิเคราะห์  ซึ่งบางหัวข้อหรือเนื้อเรื่องยังมีคำถามที่ไม่สามารถตีโจทย์ให้แตกได้ ทำให้เกิดความประมาทและไม่สามารถวิเคราะห์ได้อย่างถูกต้อง มาดูสิ่งที่จะช่วยให้คุณเข้าใจกับการเรียน SAT  ขั้นพื้นฐานกันดีกว่า

1.ปฏิบัติตามรูปแบบพื้นฐานของการเรียน SAT

กฎสำคัญที่สุดในการเรียน SAT  คือมีคำตอบที่ถูกต้องเพียงข้อเดียวสำหรับแต่ละคำถาม ซึ่งคุณควรจะจัดการนำคำตอบที่ ไม่สมเหตุสมผลออกไป   เท่ากับว่ากลยุทธ์ในขั้นตอนแรกของคุณในการทดสอบก็คือ เป็นการคัดคำตอบที่ไม่สมดุลทิ้ง หากคุณกำลังดิ้นรนกับคำถามเพื่อตีโจทย์ให้แตก ลองใช้วิธีหาเหตุผลที่จะคัดเลือกคำตอบที่ไม่ใช่ออกไป ดูสิ ศึกษาข้อมูลต่างๆเพื่อค่อย ๆ คัดคำตอบที่ไม่ใช่ออกไปอย่างละเอียด  ควรหาเหตุผลกับรูปแบบการทดสอบขั้นพื้นฐานซึ่งเป็นอีกหนึ่งของบทเรียน SAT ในการวิเคราะห์คำตอบ

2.การเรียน SAT ต้องทำความเข้าใจกับข้อผิดพลาดเสมอ

สิ่งสำคัญที่จะช่วยทำให้คุณสามารถปรับปรุงศักยภาพการเรียน SAT ได้เป็นอย่างดี คือ พยายามทำความเข้าใจกับสิ่งที่ผิดพลาดทุกครั้ง และหาคำตอบที่ถูกต้อง  การใช้เวลาเพื่อทำความเข้าใจกับข้อผิดพลาดแต่ละข้อที่คุณทำ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณสามารถวิเคราะห์กับการเรียน SAT  ขั้นพื้นฐานเพื่อให้การทำข้อสอบได้อย่างถูกต้อง  และนั่นจึงเป็นบทเรียนที่คุณจะไม่ทำมันอีกนั่นเอง ซึ่งไม่ว่าปัญหาของคุณจะเป็นอย่างไร ก็ต้องทำความเข้าใจกับปัญหาทั้งหมด เพื่อให้คุณสามารถสิ่งที่เกิดขึ้นได้และดูการเปลี่ยนแปลงในคะแนนที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

3.การเรียน SAT ต้องใส่ใจในการบริฟเป็นพิเศษ

บริบทของคำถามเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ  ไม่ใช่เพียงแค่ดูที่บรรทัดอ้างอิงในคำถามเท่านั้น หากแต่จะต้องดูที่ประโยค รอบ ๆ จากโจทย์หรือจุดที่โฟกัสด้วย โดยเคล็ดลับการการเรียน SAT  ขั้นพื้นฐานข้อนี้จะมีความสำคัญในการตอบคำถามที่ยากเกินจะเข้าใจในการอ่าน เพราะจะทำให้คุณสามารถค้นหาคำที่เป็นตัวบอกความหมายต่างๆ ตัวบริบท และเนื้อหาในส่วนที่เป็นและไม่เป็นความจริง ซึ่งจะทำให้คุณแยกในส่วนของตัวเลือกของคำถามออกไปได้

สำหรับการเรียน SAT  ควรที่จะศึกษา ข้อความ และประโยคต่าง ๆ จากคำถามรวมทั้งคำตอบที่มีหลักฐานการอ้างอิงให้มากที่สุด การตั้งคำถามใหม่ ๆ จะสามารถช่วยให้คุณสามารถระบุข้อผิดพลาดและทำความเข้าใจกับความคลุมเครือของคำถามได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ติดต่อสอบถามเรื่องคอร์สเรียน SAT ได้ที่เบอร์ 02-253-2533 หรือแอดไลน์ที่ @theplanner หรือสามารถเข้ามาคุยกับพี่ๆเพื่อวางแผนการเรียน SAT ได้ที่สถาบัน The Planner Education

ดูตารางเรียน SAT ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply