เรียน A-Level ที่ The Planner

A-level HIstory

เรียน A-Level ไปเพื่ออะไร?

            A-Level (Advanced Level) นั้นสามารถเรียนเพื่อนำผลสอบที่ได้ไปยื่นเข้ามหาวิทยาลัย ของสหราชอาณาจักร หรือ ประเทศอื่นๆ รวมทั้งสามารถนำไปยื่นเพื่อเข้ามหาวิยาลัยรัฐในไทย (ภาคอินเตอร์) และมหาวิทยาลัยเอกชน (ทั้งภาคไทยและอินเตอร์) เนื่องจากเป็นการสอบที่มีมาตรฐาน จึงทำให้ได้รับการยอมรับอย่างมากมายจากหลายๆประเทศ เหมาะสำหรับนักเรียนไทย ที่ต้องการนำผลสอบที่ได้ไปยื่นเพื่อเทียบวุฒิ ม.6 สำหรับใช้เรียนต่อมหาวิทยาลัยในประเทศนั้นๆ

เกี่ยวกับวิชา History ใน A-Level

            History หรือ ประวัติศาสตร์ หมายถึงการค้นพบ รวบรวมเรื่องราว จัดระเบียบและนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอดีต ประวัติศาสตร์ยังอาจหมายถึงช่วงเวลาหลังมีการประดิษฐ์ตัวอักษรขึ้นด้วย โดยทำการพิจารณาและวิเคราะห์ลำดับของเหตุการณ์ จากการเล่าเรื่องราวประกอบกับการอ้างอิงหลักฐานในเหตุการณ์นั้นๆ ซึ่งการศึกษาประวัติศาสตร์สามารถนำมุมมองที่ได้มาประยุกต์เป็นวิถีทางให้กับปัญหาที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน หรือทำการวิวัฒนาการสิ่งที่มีในอดีตให้ดีขึ้นกว่าเดิม ดังนั้น History จึงถือว่าเป็นวิชาพื้นฐานในการเรียนและควรเลือกเรียนใน  A-Level ด้วย

ทำไมต้องเลือกเรียน A-Level History ที่ The Planner ?

เหตุผลที่น้องๆควรเลือกเรียน A-Level History ที่ The Planner Education นั้น เพราะเราเป็นหนึ่งในสถาบันชั้นนำของประเทศในด้านการสอนและการติวข้อสอบ A-Level ซึ่งเน้นการสอนที่ครอบคลุมเนื้อหาข้อสอบ100% และมีเคล็ดลับในการตอบคำถามให้ได้คะแนนเต็มโดยมีตัวเลขคะแนนสวยสุดๆ พร้อมทั้งเรายังแนะนำวิธีการรับมือกับคำถามของแต่ละข้อสอบ และการเตรียมตัวเพื่อพร้อมสำหรับการลงแข่งขันสู่สนามสอบจริง โดยน้องๆสามารถเข้าใจข้อสอบได้อย่างลึกซึ้ง พร้อมทั้งเรียนรู้วิธีการทำข้อสอบอย่างรวดเร็วและวิธีที่จะทำอย่างไรให้ได้มาซึ่งคะแนนสูงๆ เรียนรู้วิธีการคิดคำนวณคะแนนเป็นเปอร์เซ็นต์ เพราะที่นี่ทุกคอร์สเราสอนสดโดยอาจารย์ผู้สอนที่ชำนาญการและเป็นมืออาชีพ ทั้งยังอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆอยู่เสมอ

หลักสูตรและการประเมินผล  A-Level History ของ The Planner

            A-Level History ของ The Planner นั้นน้องๆสามารถแจ้งจัดคอร์สได้เลยว่าต้องการสอบของค่ายสอบไหน โดยทางเราก็สามารถจัดสอนตาม Syllabus ของค่ายสอบดังกล่าวที่น้องๆต้องการได้ ซึ่ง Syllabus ที่เราได้ใส่มาในบทความนี้เป็นตัวอย่าง Syllabus ของทางค่ายสอบ CIE (Cambridge International Examinations) ซึ่งหากน้องๆสนใจสามารถลองดูเนื้อหาหลักสูตรการเรียนและรายละเอียดการประเมินผลตามตารางด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

Syllabus ของ CIE (Cambridge International Examinations)

20170507-1-1

อธิบายเพิ่มเติมจาก Syllabus ข้างบน ในส่วนของคนที่ลงสอบ AS-Level นั้นจะสอบเฉพาะ Component 1 และ 2 ส่วนคนที่ลงสอบ A-Level นั้นจะต้องสอบทั้ง  Component 1, 2, 3 และ 4

Assessment คำนวณผลสอบตามเปอร์เซ็น

20170507-1-2

หากน้องๆสนใจอยากลงคอร์สเรียน A-Level กับทาง The Planner สามารถติดต่อสอบถามค่าเล่าเรียนและรายละเอียดคอร์สเรียน A-Level หรือคอร์สเรียนต่างๆ ได้ที่เบอร์ 02-253-2533 หรือ 095-726-2666 หรือจะสะดวกแอดไลน์มาคุยกันก่อนก็ได้ที่ LINE ID: @theplanner นะคะ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply