ติวIGCSE ที่ไหนดี ให้ได้เกรดดีๆ เรียนIGCSE ที่ The Planner Education เห็นผลแน่

20151217_011

น้องๆ ที่อยากเข้าศึกษาต่อหลักสูตรระดับนานาชาติในมหาวิทยาลัยทั้งในประเทศและต่างประเทศ การติวIGCSE (International General Certificate for Secondary Education ) ให้ได้คะแนนดี ถือเป็นด่านแรกของความสำเร็จที่จะก้าวต่อไปในสถาบันการศึกษาระดับนานาชาติอย่างมั่นใจ หากอ่านหนังสือด้วยตัวเองแล้วไม่แน่ใจว่าจะได้เกรดดีพอไหม จะสอบผ่านไหม ลองมาติวIGCSE หลักสูตรเข้มข้นที่ The Planner Education กันดีกว่า หากน้องๆ ตั้งใจเรียนตั้งใจติวIGCSE รับรองว่าจะต้องสอบผ่านได้คะแนนดีแน่ๆ

การสอบ IGCSE จัดทำขึ้นโดย Cambridge International Examinations (CIE) เพื่อวัดความสามารถของนักเรียนก่อนเข้าเรียนต่อหลักสูตรนานาชาติ และนักเรียนสามารถเลือกสอบวิชาที่เหมาะสมกับตนเองได้ การสอบ IGCSE ถือเป็นด่านแรกที่สำคัญ ดั้งนั้นการติวIGCSE จึงสำคัญเช่นกัน เพราะน้องๆ จะต้องสอบวิชาพื้นฐานที่จะใช้ในการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย 5 กลุ่มวิชาให้ได้ ได้แก่

  1. กลุ่มวิชาภาษา
  2. กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
  3. กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์
  4. กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์
  5. กลุ่มวิชาทักษะวิชาชีพ

โดยสามารถเลือกสอบทั้งแบบ Core และแบบ Extended ได้ในเกือบทุกวิชา การสอบแบบ Core จะเป็นแบบทดสอบที่วัดความสามารถของนักเรียนในเนื้อหาแบบกว้างๆ ในแต่ละวิชา โดยผู้สอบจะได้เกรด C, D, E, F, และ G ส่วนการสอบแบบ Extended เป็นการรวบรวมเอาหลักสูตรของ Core และเนื้อหาอื่นๆที่ยากขึ้น ไว้ด้วยกัน นั่นหมายถึงมีการเพิ่มเนื้อหาพิเศษและเฉพาะเจาะจงในข้อสอบ และเกรดที่น้องๆ จะได้รับ คือ A, B, C, D, E, F, และ G

 

เกรดเหล่านี้มีความสำคัญอย่างไร?

หากน้องๆ สอบได้ตั้งแต่ 5 วิชาขึ้นไปและมีผลการสอบแต่ละวิชาไม่ต่ำกว่า C ของ IGCSE จะสามารถนำไปเทียบวุฒิการศึกษาเทียบเท่ามัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่กระทรวงศึกษาธิการได้ และสามารถใช้ใบเทียบวุฒิการศึกษานี้สมัครเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยของรัฐและเอกชนทุกแห่งในประเทศไทย การได้เกรด C ไม่น่ายากเกินไปสำหรับทุกคน แต่การได้เกรด C แค่นั้นอาจไม่เพียงพอสำหรับมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายๆ แห่งในต่างประเทศ การติวIGCSE จึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะบางมหาวิทยาลัยต้องการเกรด A สำหรับบางวิชาโดยเฉพาะ ดังนั้นการติวIGCSE ให้ได้คะแนนสูงเพื่อให้ได้เกรด A จะทำให้อนาคตทางการศึกษาสดใสมากกว่าแค่สอบให้ผ่านๆไปแน่นอน

หากวันนี้น้องๆ กำลังเตรียมพร้อมที่จะสอบ IGCSE ขอให้ตั้งเป้าหมายเกรด A แล้วมาติวIGCSE เพื่อก้าวไปให้ถึงเป้าหมายนั้นให้ได้ แนะนำว่าควรเลือกติวIGCSEกับติวเตอร์ที่มีความชำนาญการสอน สามารถสรุปประเด็นแต่ละวิชา และติวIGCSE แต่ละวิชาได้อย่างเข้มข้น โอกาสที่น้องๆ ที่จะได้คะแนนดีมีแน่นอน ยิ่งได้คะแนนดีก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง ให้สถาบัน The Planner Education มืออาชีพติวIGCSE ให้น้องๆ กันดีกว่า

เราคือผู้ช่วยคนสำคัญที่จะช่วยทำให้ผลการสอบ IGCSE ของน้องๆบรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จ

โทรสอบถามข้อมูลการเรียนที่ 022532533

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply