อยากติว IGCSE ESL เริ่มตรงไหนดี เรียน IGCSE ESL พิชิตเกรดสวยๆ

tu_igcse-esl

ก่อนอื่นถ้าหากน้องๆคนไหนจะสอบ IGCSE ESL และหวังจะให้ได้เกรดดีๆ น้องๆควรจะศึกษาข้อมูลการสอบให้ดีก่อนเช่น จำนวน paper ที่เราต้องสอบ ระยะเวลาในการทำในแต่ละ paper แต่ละชุดมีคะแนนเท่าไหร่ กี่เปอร์เซนต์ และที่สำคัญที่สุดคือในข้อสอบIGCSE ESL มีเนื้อหาอะไรบ้างที่ออกสอบ หากน้องๆคนไหนศึกษาสิ่งเหล่านี้อย่างถี่ถ้วนแล้ว แสดงว่าน้องๆก็พร้อมแล้วในระดับนึง ส่วนน้องคนไหนที่เพิ่งเริ่มต้นหาข้อมูลการสอบIGCSE ESL หรือการเรียนIGCSE ESL ก็ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะพี่จะอธิบายสิ่งที่น้องๆควรจะรู้ก่อนติวIGCSE ESL หรือแม้กระทั่งก่อนสอบIGCSE ESLก็ตาม

การสอบIGCSE ESLนั้น แบ่งออกเป็น2ระดับด้วยกันคือ

  1. Core
  2. Extended

ไม่ว่าจะเป็นแบบ core หรือ extended ผู้สอบก็ต้องเจอข้อสอบทั้งหมด 3 papers ด้วยกัน ตามรูปภาพนี้เลย

20161010-1-2

Source: http://www.cie.org.uk/images/164406-2016-syllabus.pdf

น้องๆคนไหนที่สมัครสอบ IGCSE ESL ไว้แล้ว ให้เช็คดูวันสอบ Speaking ให้ดี โดยส่วนใหญ่แล้วจะต้องสอบส่วน Speaking ก่อนวันสอบส่วนที่ต้องเขียนตอบ

ปัญหาของน้องๆส่วนใหญ่ที่พบเจอใน IGCSE ESL คือ การตอบที่ไม่ถูกวิธี บางคนมั่นใจมากว่าจะได้คะแนนดีแน่นอนเพราะใช้ภาษาอังกฤษได้ดี แต่พอผลสอบออกมาแล้วกลับไม่ได้อย่างที่คาดหวังไว้ เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด เราจึงควรเรียนรู้เทคนิคต่างๆของการสอบ IGCSE ESL และนำไปใช้ในการสอบให้ได้ เหล่าคุณครูที่ The Planner มีการรวบรวมปัญหาต่างๆที่พบเจอบ่อยและเตรียมวิธีต่างๆเพื่อแก้ปัญหาให้น้องๆแล้ว นอกเหนือจากนี้ยังมีเทคนิคอีกหลายอย่างที่จะสอนให้น้องๆสอบได้เกรดที่ดีอีกด้วย

น้องๆคนไหนอยากติว IGCSE กับคุณครูที่มีความรู้เชิงลึกในรายวิชานั้นๆ มีประสบการณ์ตรง ถ่ายทอดได้เข้าใจง่ายและรู้ว่านักเรียนควรทำอย่างไรให้ได้เกรดที่ดี ติดต่อสอบถามเรื่องคอร์สเรียน IGCSE ได้ที่ 02-253-2533 หรือเข้ามาคุยกับพี่ๆเพื่อวางแผนการเรียน IGCSE ได้ที่สถาบัน The Planner Education

โทรสอบถามข้อมูลการเรียนที่ 022532533

เพิ่มเพื่อน

One thought on “อยากติว IGCSE ESL เริ่มตรงไหนดี เรียน IGCSE ESL พิชิตเกรดสวยๆ

Leave a Reply