เรียน GED กับ The Planner Education ดีอย่างไร

เรียน GED, GED

การจะเลือกสมัครเรียน GED ในปัจจุบันนั้นมีหลายแห่งให้เลือกมากเหลือเกิน แต่สิ่งที่เป็นองค์ประกอบในการตัดสินใจนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง  ชื่อเสียงของสถาบัน ประสบการณ์ของครูผู้สอน คำบอกเล่า ราคาค่าเล่าเรียน หรือความสะดวกในการเดินทาง ซึ่ง The Planner Education อีกหนึ่งสถาบันที่เปิดหลักสูตรการเรียน GED สามารถตอบโจทย์ทุกประการที่กล่าวมาทั้งหมดได้ในที่เดียว

The Planner Education เราได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องของการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา เราจึงได้นำหลักสูตรการเรียน GED (General Educational Development) ซึ่งเป็นหลักสูตรการศึกษานอกโรงเรียนของอเมริกา เข้ามาช่วยเติมเต็มระบบการศึกษาในบ้านเรา ซึ่งผู้ที่เข้าเรียน GED หลังจากเรียนจนครบชั่วโมงและทำการสอบจนผ่านทุกวิชาแล้ว ก็จะได้รับวุฒิการศึกษาเทียบเท่าม.ปลาย ซึ่งได้รับรองอย่างถูกต้องโดยกระทรวงศึกษาธิการไทย

แล้ว The Planner Education ดีอย่างไร

1.สถาบันของเรามีวิสัยทัศน์ในการศึกษาที่กว้างไกล เรามีจุดมุ่งหมายในการเสริมสร้างความรู้ ความสามารถให้กับน้อง ๆคนรุ่นใหม่ ให้ก้าวไปสู่การศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยอย่างมีคุณภาพ

2.ครูผู้สอนของสถาบันเราเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการสอนมาอย่างยาวนาน ดังนั้น ในการเรียน GED กับสถาบันของเราจึงการันตีได้ว่า จะได้เนื้อหาสาระที่เข้มข้น แต่ก็ไม่หน้าเบื่อ ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง

3.สถาบันของเราใส่ใจทุกรายละเอียดในการเรียนการสอน เรารับรองคุณภาพเมื่อลงสมัครเรียน GED เราการันตีด้วยคะแนนสอบที่น้อง ๆ ทุกคนจะต้องพอใจ

4.สถานที่ตั้งของสถานบันตั้งอยู่ใจกลางเมืองมีความสะดวกในการเดินทางอย่างยิ่ง

การเรียนสิ่งใด ๆ ก็ตาม ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้จะต้องมาจากผู้เรียนครึ่งหนึ่งและสถาบันและตัวผู้สอนอีกครึ่งหนึ่ง เรียน GED ก็เช่นกัน ด้วยเนื้อหาของ GED ทั้ง 5 วิชานั้นเป็นภาษาอังกฤษล้วน ตรงนี้อาจเป็นปัญหาสำหรับน้อง ๆ บางคน แต่หากสมัครเรียนกับ The Planner Education แล้วล่ะก็ ปัญหานี้ก็จะเป็นเรื่องเล็กไปเลย เพราะเราจะเคี่ยวกรำด้วยเนื้อหาและโจทย์ที่เป็นภาษาอังกฤษล้วน ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่าได้เรียนเนื้อหาวิชาต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กับการฝึกทักษะภาษาอังกฤษ รับรองได้เลยว่า ทักษะทางภาษาอังกฤษของน้อง ๆ จะต้องดีขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน ที่สำคัญบรรยากาศการเรียนการสอนของเราก็เป็นไปอย่างสบายๆ การเรียนก็สนุกสนาน ครูผู้สอนก็เป็นกันเองและให้ความใส่ใจกับทุกคนอย่างเท่าเทียม

การเรียน GED เป็นบันไดขั้นสำคัญที่จะพาน้อง ๆ ไปสู่มหาวิทยาลัย ดังนั้น ถ้าอยากมั่นใจว่าเราจะไปถึงจุดนั้นได้อย่างไร้อุปสรรค ก็ขอให้ลองมาสมัครเรียนกับ The Planner Education ดู แล้วน้องก็จะพบว่าประตูของมหาวิทยาลัยอยู่ใกล้ ๆ แค่นี้เอง

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply